เจนนี่-เนเงิน ยุติรัก 4 ปี ขอเป็นแค่เพื่อนกัน

12

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพิ่งถูกทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางแสดงไลฟส์สดไปเมื่อ 31 มกราคม นี้ หลังจากที่คบกันมานาน 4 ปี แต่แล้วความรักก็จบลงเมื่อเจนนี่ออกมาประกาศว่าได้เลิกกับแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์เฟซบุ๊ค โดยระบุข้อความว่า “ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสิร์ตด้วยเลย เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะว่า เจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพัแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า

เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันได้ ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้ เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ..”

Previous articleเปา ตอร์เรส อ่อย “ ผี ” สนย้ายร่วมทีม
Next article“ตงตง” เปิดใจคุย “น้องเบสท์” พ่อสมรักษ์ไฟเขียว