เปา ตอร์เรส อ่อย “ ผี ” สนย้ายร่วมทีม

166

ผี

เปา ตอร์เรส ยอดกองหลังฝีเท้าดีของ “ เรือดำน้ำสีเหลือง ” บียาร์เรอัล ยอดสโมสรแกร่งแห่งศึก ลาลีกา สเปน ได้ออกมาแสดงท่าทีสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมือง แมนเชสเตอร์

โดยรายงานระบุว่า เปา ตอร์เรส ในวัย 23 ปี ที่กำลังทำผลงานให้กับทัพ เรือดำน้ำสีเหลือง ได้อย่างสุดยอด ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย และ ตอร์เรส เองก็ได้แสดงท่าทีที่จะต้องการย้ายออกจาก บียาร์เรอัล ไปหาสโมสรที่ใหญ่กว่า เพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติสเปนของเขาอย่างต่อเนื่อง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในข่ายที่นักเตะต้องการย้ายไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน จากการเปิดเผยของแหล่งข่าว

แม้ว่า ยอดปราการหลังอนาคตไกลจะมีค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัดสูงถึง 60 ล้านยูโร (หรือประมาณ 2,160 ล้านบาท) แต่เป็นที่เชื่อกันว่า บอร์ดบริหารของ ทัพเรือดำน้ำ พร้อมพิจารณาข้อเสนอแบบที่ให้เงินน้อยกว่าตัวเลขดังกล่าวจากทุกทีม ถ้าหากสโมสรที่สนใจใส่ออปชันต่าง ๆ พ่วงมาในสัญญา เช่น เปอร์เซ็นค่าตัวนักเตะถ้าหากเกิดการย้ายทีมในอนาคต หรือจ่ายโบนัสแอดออนให้กับทีม ถ้าหากนักเตะสามารถพาทีมต้นสังกัดใหม่ประสบความสำเร็จในรายการสำคัญ หรือจะเป็นการแถมนักเตะมาเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา ซึ่งดูเหมือนว่าอย่างหลังจะตอบโจทย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า เพราะพวกเขายินดีที่จะแนบ ฆวน มาตา เพลย์เมคเกอร์ประสบการณ์สูงของทีม ไปเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจาต่อรองค่าตัว ตอร์เรส ด้วย

Previous articleเจมส์ ยังหาโฟกัสไม่เจอหลังยืนตำแหน่งให้ “ ผีแดง ”
Next articleเจนนี่-เนเงิน ยุติรัก 4 ปี ขอเป็นแค่เพื่อนกัน