กาละแมร์ พัชรศรี ไลฟ์สด เจอแต่คนให้กำลังใจ ขอบคุณจริงๆ

145

จากกรณีที่ กาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาไลฟ์สดบรรยายสรรพคุณอาหารเสริมของตนเองว่าทานแล้วตาสองชั้น หน้ายกกระชับ เหนียงหาย ตาเคยตกก็กลายเป็น 2 ชั้น รอยขมวดคิ้วหาย ร่องแก้มตื้น จมูกเป็นสัน รวมทั้งยังกล่าวว่าผู้ที่ป่วยเป็นมะเร็งรับประทานอาหารเสริมของเธอแล้วค่ามะเร็งลดลง จนเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการโฆษณาเกินจริงไปหรือไม่

เข้าข่ายหลอกลวงประชาชนหรือไหม ทำให้เธอถูก อย.เรียกเข้าพบให้ตัดคลิปดังกล่าวเพราะเป็นการโฆษณาที่ไม่เป็นความจริง หลอกลวงให้หลงเชื่อโดยไม่สมควร และเป็นการโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังถูกดำเนินความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ การะแมร์จึงได้ประกาศถอนตัวออกจาการเป็นพิธีกรรายการ “3แซ่บ” และ “Take me out Thailand ”

ล่าสุดการะแมร์ได้ออกมาไลฟ์สดอัพเดทชีวิตว่า “ในแต่ละวันที่ได้เจอคนนู้นคนนี้ คนเราบางคนเจอกันไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เขาก็รู้ว่าเราเป็นกาละแมร์แต่เขาก็ไม่ได้รู้จักกับเรา เขามาจับไหล่เรา แล้วมาบอกเราเป็นกำลังใจให้นะ อย่างเมื่อวานไปทำเล็บ เขาก็มาจับไหล่เรากระซิบบอกเราว่าเป็นกำลังใจให้นะ หรือแม้แต่พี่ผู้ชาย ที่แบบปกติก็ไม่ได้ค่อยทักเราอยู่แล้ว ก็มาจับไหล่พูดกระซิบกับเรา ว่าเป็นกำลังใจให้นะผมเข้าใจคุณนะ ตนเองเจออย่างนี้แทบทุกทีที่ออกไป โดยเฉพาะต่างจังหวัด คืออยากจะขอบคุณทุกคนจริงๆ เงินมันซื้อไม่ได้จริงๆ ส่วนธุรกิจเธอต้องขับเคลื่อนองค์กรต่อไป แม้อาหารเสริมยอดขายไม่ได้ดีเหมือนเดิม”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ตุรกี 4-2 เนเธอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก)
Next article“ม็อบ 24 มีนา” ร่วมตัวถามถึงข้อเรียกร้อง แกนนำกล่าวคุ้มหากถูกจับ