“ริต้า เจนเซ่น” ให้กำเนิดทายาทคนแรกแล้ว “น้องกวินท์”

226

คลอดแล้ว ริต้า ศรีริต้า ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกให้กับสามี กรณ์ ณรงค์เดช ตั้งชื่อว่า “น้องกวินท์-อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช” โดยคุณกรณ์ ได้โพสต์ภาพภ่ายให้กำลังใจริต้าก่อนคลอดเมื่อคืนวันที่ 20 มี.ค. พร้อมแคปชั่น “The next chapter” และในวันนี้ 21 มี.ค. ริต้าได้โพสต์ภาพแรกของลูกเป็นภาพเท้าอยู่ในอุ้งมือพ่อและแม่ พร้อมแคปชั่นว่า “Hello my little baby”

ล่าสุด ริต้า เปิดใจว่าตนเองดีใจและตื่นเต้นสุดๆ กับวินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าลูกชายหลัง พร้อมกับโพสต์รูปและข้อความในอินสตรแกรมว่า “”For all the things my hands have held, the best by far is you.” (สำหรับทุกสิ่งที่มือของฉันกุมไว้สิ่งที่ดีที่สุดคือคุณ) ด้านคุณพ่อมือใหม่ได้โพสต์ข้อความถึงลูกชายคนนี้ว่า “To the world you maybe one person but to one person you are the world.” (คุณอาจเป็นคนแค่คนหนึ่งในโลก แต่สำหรับคนๆ หนึ่งคุณคือโลกทั้งใบ)

ทางด้านสามี ได้เผยที่มาของชื่อลูกชายคนนี้ว่า “คำว่า ‘กวินท์’ มาจาก ชื่อของผม (กรณ์), คุณปู่ (เกษม) และคุณลุงพี่ชายผม (กฤษณ์) คือ ทุกคนในบ้าน กอ.ไก่ กันหมด เลยตั้งชื่อเป็น กอ.ไก่ เหมือนกันครับ และคุณตาคุณพ่อริต้า ชื่อ ไอวิ่น (Ejwin = ไอวิ่น ภาษาเดนมาร์ก) เลยตกลงให้ชื่อ ‘กวินท์’ หรือ ‘Gavin’ ในภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า ‘พระเจ้าส่งมา’ คือ ‘กวินท์’ ลูกชายคนแรกของผมและริต้าถือเป็นของขวัญที่พิเศษและล้ำค่ามากสำหรับเราสองคน”

 

แฟนๆและคนวงการต่างเข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีกับครอบครัว อวยพรให้น้องกวินท์สุขภาพแข็งแรง และยังชมว่าคุณแม่ยังสวย ดูไม่ออกเลยว่าเพิ่งคลอดลูก

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-3 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
Next article“เชน ธนา” แจ้ง กำลังจะได้ลูกสาว พร้อมลาบวช 21 วัน