ฮารุ สุประกอบ เล่าอยู่กันมา 12 ปี ใครว่าแต่งกับ”กาย”จะสบาย

267

แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมา 12 ปี มีทายาด้วยกัน 3 คน เป็นครอบครัวที่น่ารักใครก็คิดว่าโชคดี ฮารุ กับ กาย-รัชชานนท์ แต่คนมองแค่ภายนอก ฮารุเน้นว่าทุกคนคิดผิด

ล่าสุดฮารุ โพสต์คลิป สามี กาย-รัชชานนท์ โมเมนต์ฮาๆ พร้อมข้อความบรรยายว่า ตอนแต่งงานใครๆก็บอกว่าฮารุโชคดีที่ได้แต่งงานกับกาย เพราะบ้านเขามีเงิน หน้าตาดี การศึกษาดี ก็บอกไว้เลยว่าผิด ตนเองไม่ได้โชคดีที่บ้านเขามีเงิน ไม่ใช่ที่หน้าตาดี หรือเรียนโรงเรียนแพงระดับต้นๆ แต่โชคดีที่กายทนถึกบ้า รับได้ทุกสถานการณ์ที่ผ่านมาตลอด 12 ปี ทำงานหามรุ่งหามค่ำ วิ่งงานด้วยกัน มีโปรเจ็กต์ใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆ กายทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะถ่ายละคร ทอดปลาร้า แพ็คของส่งไปรษณีย์ ถ่ายyoutube พวกเราทำทุกอย่างตั้งแต่มีกันแค่ 2 คน

จนวันนี้เราโตมากขึ้น มาไกลขึ้น พร้อมทั้งขอขอบคุณที่พี่กายทนคนความบ้างานของตนเอง ความไฮเปอร์ไม่หยุดนิ่งของตนเอง เพราะกลัวความจน เคยลำบากมาก่อนรู้ว่าการดิ้นรนมันสำคัญ ตอนนี้มีลูกๆและทีมงานที่ต้องดูแล ก็สัญญาว่าจะพาทุกคนไปไกลกว่านี้ เรามาได้ทุกวันนี้เพราะคนรอบข้าง ถ้าเราโตขึ้นเราก็จะให้คืนมากขึ้น ทำตามคำสัญญาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตนเองและสามี จะสู้ต่อไป ถือคติที่ว่า “ไม่เหยียบหัวใครขึ้น ไม่ขี้นินทา เห็นใครได้ดีต้องชื่นชมเพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อ่อนน้อมถ่อมตน และเป็นน้ำที่ไม่เคยเกินครึ่งแก้วเพราะมีคนเก่งกว่าเราเสมอ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ลาซิโอ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“นายอานนท์” ยื่นขอความคุ้มครอง กลัวตายในคุก