นุ๊ก สุทธิดา สุดเซง!! คดีเก่ายังไม่จบ บ้านก็ถูกงัดอีก

15

คดีเก่ายังไม่เคลียร์ ก็เกิดเรื่องใหม่อีกแล้ว งานนี้สาวนุ๊กกุมขมับ เมื่อบ้านเช่าที่เคยมีคดีความยังไม่ได้ซ่อม คดียังคั่งค้างอยู่ ก็โดนมือดีงัดเข้าบ้าน

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาเปิดเผยว่าบ้านตนเองถูกขโมยขึ้น โดยประมาณ 7-8 โมงเช้า คุณแม่ได้โทรมาถามว่าให้คนเข้าไปเอาของที่บ้านหรือเปล่า ตอนประมาณ 6 โมงเช้า (5 มี.ค.) ข้างบ้านเขาเห็นว่าไม่ใช่เราก็เลยโทรมาบอกเรา ตนเองก็ตอบกลับแม่ไปว่าไม่ได้ให้ใครไป จึงให้ผู้จัดการเข้าไปดู ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ทางตำรวจ ปคบ. จะเข้าไปเอาของกลางที่ยึดไว้นัดกันตอน 11.00 น. สิ่งที่สูญหายก็จะเป็นเศษถุงมือยาง ถ้าโจรทั่วๆไปไม่ได้ทำธุรกิจนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร และก็เอกสารทั้งหมดภายในบ้าน

โดยนุ๊กพูดติดตลกว่าคงมีอาชีพพับถุงกระดาษขาย ซึ่งเอกสารเหล่านี้เป็นของผู้เช่าเดิม ก็ไม่ทราบว่าสำคัญมากน้อยเพียงใด ส่วนของใช้ส่วนตัวของผู้เช่ารายเก่า เช่น เสื้อผ้า หมอน ผ้าห่ม ก็หายไปหมด รวมทั้งรูปปั้นสมเด็จรัชกาลที่ ๕ ของตนก็หายไปด้วย ตัวนุ๊กเองรู้สึกว่าโจรกล้ามาก ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย กล้าขึ้นบ้านที่เป็นคดีอยู่

หลังจากที่ตนเองไลฟ์คู่กรณีก็ให้คนกลางของเขาโทรมาบอกว่าเขาไม่ได้ทำ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอยชื่อจะร้อนตัวทำไม แต่เขาอ้างว่าสิ่งที่เราพูดทำให้ทุกคนคิดว่าเป็นเขา ส่วนเรื่องค่าซ่อมบ้านกำลังหาเงินอยู่

Previous articleกระแต อาร์สยาม หน้าแข้งแตก หมอสั่งหยุดทำงาน
Next articleบุกจับโตโต้ และพวก พร้อมของกลางเตรียมก่อความวุ่นวาย