แฟนๆตาดี ภาพโปรโมต “กระแต อาร์สยาม” เพลงวิลิศมาหรา จุกหลุดไหม?

789

กระแต ได้ปล่อยมิวสิควีดิโอ “วิลิศมาหรา” สร้างความฮือฮาอย่างมาก ทั้งเรื่องเสื้อผ้า แดนเซอร์ ท่าเต้น และโชว์ที่ดูอลังการ แต่ก็มีคนตาดีกลับไปโฟกัสที่ชุดที่ของกระแตว่ามีอะไรโผล่หรือเปล่า

สาวกระแตกล่าวว่าเพลงนี้เป้นการรีเมคเพลงที่เกือบ 20 ปี แล้ว เป็นผลงานขอพี่เก๋ วรรณิศา จิตรมงคลเป็นสุข เป็นแนวภารตะ อินเดีย ซึ่งถูกจริตกับเรามาก เราเลยเอามาทำใหม่ เลยกลายเป็นแนวเซ็กซี่ในแบบกระแตเกือบหมด รวมถึงการแต่งตัว เสื้อผ้าก็ร้อนอยู่ ทั้งบิกินี ซีทรู และเราตั้งใจให้เพลงดูอินเตอร์แนวแดน เรื่องเสื้อผ้าในเพลงตนเองมีต้นแบบมาจากเมืองนอก มีไอดอลคือควีนบี บียอนเซ่ เห็นเขาใส่แล้วเราก็อยากใส่บ้าง ต้องยกความดีความชอบใหกับพี่อ้น วุฒิชัย แก้วหล้า ที่ดูแลเสื้อผ้าทั้งหมด

ด้านโปรโมตที่มีคนตาดีบอกว่าจุกโผล่ ตอนแรกยอมรับว่าไม่ได้ซูมดูภาพก่อนลงโปรโมต เพราะมันไกล แต่ตนเองก็ไม่ได้ซีเรียส พอเราซูมมันดูเหมือนอย่างที่เขาพูดจริงๆ แต่เราก็มั่นใจว่าเราเซฟแล้ว แปะแล้ว มันไม่น่าโผล่ อาจจะเป็นรอยผมหรือเงา แต่มันก็ทำเราตกใจนะ มันเหมือนจริงๆ แต่ก็ยืนยันว่าเซฟตัวเองอย่างดี เราต้องใส่อยู่แล้ว

ก็ขอบคุณที่ชื่นชอบเพลงของตนเอง ไม่คิดว่าคนตอบรับขนาดนี้ โปรเจกต์ที่ทำเพื่อวอร์มเครื่องเฉยๆ เพราะเดี๋ยวจะมีซิงเกิลเดี่ยวออกมา 3 เพลงรวด

Previous articleValheim ทำยอดขายทะลุ 2 ล้านชุดหลังวางขายไม่ถึงสองสัปดาห์
Next articleใหม่ ดาวิกา วอนอย่าเปรียบเทียบ ยอดฟอลโลว์มันมีขึ้น ลง