ใหม่ ดาวิกา วอนอย่าเปรียบเทียบ ยอดฟอลโลว์มันมีขึ้น ลง

118

หลังจากที่ความแรงของสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แซงหน้าซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เมื่อแฟนเข้าไปกดไลค์ กดแชร์ ทำให้ยอดฟอลโลว์ของสาวใหม่ (@davikah)พุ่งแทรงหน้าสาวอั้ม (@aum_patcharapa)กว่า 2 หมื่นกว่าคน ทำให้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาวใหม่ซื้อยอดไอจีหรือเปล่า

ล่าสุดสาวใหม่-ดาวิกา ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องโดยตนเองได้ทราบข่าวแล้วมีคนแทร็กมาให้ดูว่า “แต่หนูไม่ค่อยอยากให้ไปโฟกัสเรื่องนั้นเท่าไหร่ มันเป็นอะไรที่แบบไม่จีรัง เดี๋ยววันนึงหนูก็ต้องน้อย มันก็ต้องมีคนที่ขึ้นมาใหม่อยู่แล้ว หนูก็เลยขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตเนอะ

คอยเป็นแรงกำลังใจให้ ขอบคุณมากๆ” แลตนเองก็ไม่อยากให้มีการพาดพิงไปถึงบุคคลที่ 3 เพราะรู้สึกกังวลทุกครั้งที่เกิดการเปรียบเทียบ “คือใหม่ไม่ชอบมีชื่อตัวเองไปเกี่ยวกับใคร เพราะใหม่ไม่รู้ว่าใครจะรู้สึกยังไงกับใหม่บ้าง คือเป็นข่าวคนเดียวก็ได้” “ใหม่ไม่ชอบเปรียบเทียบเลยค่ะ ถ้าเลือกได้ใหม่อยากอยู่ในที่ของใหม่แล้วก็มีความสุข ไม่ชอบเปรียบเทียบเพราะว่าทุกคนสวยและเก่งในแบบของตัวอง แล้วก็ตัวเลขมันไม่ได้วัดอะไรขนาดนั้นค่ะ คือยอดฟอลโลว์ขึ้นใหม่ไม่ได้อะไรเลย”

สาวใหม่-ดาวิกายังตอบคำถามที่มีคนว่าเธอว่าซื้อฟอลโลว์มาหรือเปล่า ซึ่งสาวใหม่ขำพร้อมตอบว่า เขาซื้อกันอย่างไร ช่วยบอกหน่อย แต่ตนเองก็ไม่คิดจะทำเพราะทุกวันนี้ปัญหาก็เยอะอยู่แล้วหลายๆเรื่อง เรารักกันดีกว่า อย่าดราม่าเลย

Previous articleแฟนๆตาดี ภาพโปรโมต “กระแต อาร์สยาม” เพลงวิลิศมาหรา จุกหลุดไหม?
Next articleพี่ชายเฟี้ยวฟ้าว ฟาด หนุ่ม กรรชัย มดดำ อย่าเอาความศรัทธาของใครมาหัวเราะ