ณวัฒน์ แจ้ง แอน จักรพงษ์ จ่ายเงินช้า คงไม่รวมงานกันอีก

47

ยังคงเป็นประเด็นเดือด โต้กันไปมาระหว่าง ณวัฒน์ กับ แอน จักรพงษ์ หลังจากที่ฝ่ายแอนได้โพสต์ข้อความเดือดถึง ณวัฒน์ว่า คำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีความหมายสำหรับคุณไหม?

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับข้อความที่โพสต์ถึงตนเองว่า ทุกคนมีเหตุผลและหลักการของตัวเอง เรื่องการสนับสนุน เป็นสปอนเซอร์มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่มันคือการทำตามข้อตกลง ผลประโยชน์ต่างตอบแทน ยังเล่าถึงตอนที่ตนเองพาเด็กในสังกัด 20 คนไปเดินแฟชั่นโชว์ชุดประจำชาติ แต่กลับไม่ได้รับความสะดวก ไม่มีห้องแต่งตัว ไม่มีห้องแต่งหน้า ต้องไปตามซอก ไม่มีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ต้องไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ไม่มีอาหาร แล้วมันก็เป็นแบบนี้ตลอด

ณวัฒน์ ยังกล่าวถึงเรื่องการจ่ายเงินที่ล่าช้า ต้องตามทวงแล้วทวงอีก ไม่จ่าย โดยแจ้งว่าตนเองมีหลักฐานชัดเจน มีวันวางอินวอยซ์ วันที่ได้รับเงิน รวมถึงข้อความแซทในมือถือ อดทนจนสายป่านเส้นสุดท้ายขาดเมื่อปี่ 2561 ซึ่งเป็นปีที่ โกโก้ อารยะ ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เพราะเนื่องจากว่าบริษัทเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ บริษัทตนมีนโยบายค่อนข้างสูง เรื่องการยกหนี้ข้ามปี เนื่องจากจะเป็นโปรไฟล์ที่ไม่ดี ถ้าเกิดเข้าตลาดหลักทรัพย์ต้องไปทำระบบอีกแบบหนึ่ง ทุกครั้งลูกน้องจะบอกว่าเจ้านายยังไม่เซ็น ยังไม่เข้า ซึ่งตนถามว่าทันจะครึ่งปีแล้ว ไม่ใช่การทวงหนี้แต่เป็นการอธิบายเพื่อไม่ให้คนเข้าใจว่าตนเองเนรคุณ ว่าได้สปอนเซอร์จากใครแล้วไม่รู้สึกสำนึกบุญคุณ

ณวัฒน์ยังทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าเจอกันก็คุยกันได้ แต่ไม่คุยเรื่องงาน ตนเองไม่สนับสนุนแนวทางแบบนี้ตนเองมีจุดยืนที่ชัดเจน

Previous articleแอน จักรพงษ์ ถาม ณวัฒน์ เราผิดใจกันอะไรกัน? การกตัญญูต่อลูกค้ามีไหม?
Next articleเต้ย ธโนทัย จบรัก 14 ปี รอ ซาร่า โฮเลอร์ ออกมาพูด