เต้ย ธโนทัย จบรัก 14 ปี รอ ซาร่า โฮเลอร์ ออกมาพูด

132

คู่รักมาราธอนปลูกต้นรักกันมา 14 ปี และฝ่ายชาย เต้ย ธโนทัย ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว ซาร่าโฮเลอร์ แต่งงานงานไปแล้ว แฮปปี้ แต่ล่าสุดความรักคู่นี้ดูเหมือนจะหยุด เมื่อหนุ่มเต้ย ได้ออกมาโพสต์ว่าเลิกรากับแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดหนุ่มเต้ย ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ซ่าร่า เป็นคนขอถอยลดสภานะกลับไปเป็นเพื่อนกัน แต่ก็อยากให้ซาร่า ออกมาพูดรายละเอียดด้วยตัวเอง ส่วนตัวเองก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากแต่ก็ยอมรับว่า 14 ปี มันก็มีความคาดหวัง บ้างเรื่องก็อาจจะทำให้กันไม่ได้สักที ใจลึกๆก็อยากลองดูให้แน่ใจว่าสิ่งที่เป็นตอนนี้เป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือเปล่า

เพราะลึกๆก็อยากให้รักครั้งนี้ไปถึงฝั่งฝันให้ได้ ก่อนที่จะยอมรับเสียงสั่นว่าเขาเป็นคนผิดเองทั้งหมด มันเป็นการกระทำของเราเอง เราเป็นผู้ชายที่น่าเบื่อส่วนหนึ่ง ไม่มีเรื่องมือที่สาม ผมไม่ได้มีเรื่องของอบายมุขที่มาทำให้ไขวเขว้ มันเป็นโมเมนต์แบบ เต้ย จะเป็นคนที่เล่นตัวและจะมาหาเหตุผลในการเอาชนะผู้หญิงก็คงไม่ได้ เพราะจุดนี้มันควรเป็นผู้ชายอดทน และควรต้องยอมรับ”

หนุ่มเต้ย ยังกล่าวต่อว่าซาร่าเป็นคนดีที่เขาเปลี่ยนผมไปเยอะมาก ผมรอสร้างบ้านเพื่อจะอยู่กับเขาเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่อยากให้มองซาร่าไม่ดี ไม่อยากให้มองว่าใครผิดใครถูก ตอนนี้คุยกันแล้วว่าจะถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่ามั้ย ก็อยากให้ฟังเรื่องราวจากซาร่าเองดีกว่า น่าจะชัดเจนมากกว่า

Previous articleณวัฒน์ แจ้ง แอน จักรพงษ์ จ่ายเงินช้า คงไม่รวมงานกันอีก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สวอนซี ซิตี้ 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เอฟเอ คัพ)