กานต์ วิภากร ด่ายับ ทั้งเสี่ยโป้และตำรวจ

323

กลายเป็นข่าวดังสำหรับการบุกจับเสี่ยโป้ อานนท์ ในยามวิกาลข้อหาคดีพนันออนไลน์ แต่ที่คนสงสัยว่าการที่เสี่ยโป้ถูกจับทำไม สาวกานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซต้องโพสต์เดือดขนาดนั้น

กานต์ วิภากรได้ออกมาโพสต์ระบายว่า เจอข่าวโดยบังเอิญแต่ไม่รู้ว่าข่าวจริงหรือป่าว อีแค่เด็กไร้อนาคต สร้างแต่ความชิบหายวิบัติให้ชาวบ้านไม่เว้นแต่ละวัน ความสิ้นคิด ความดีเลยสลับขั้วกัน เห็นผิดเห็นสิ่งที่อัปยศอดสูเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจที่ทำลายชีวิตชาวบ้านพังยับเยินไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เห็นบุกคจับคาตึกบ้านแถวเก่าๆ ไร้ราคา ยังกับอยู่สลัม สกปรกโสโครกตั้งแต่ก้าวแรกที่เหยียบย่างเข้าไป ยังบอกอีกว่าตนเองเคยไปครั้งหนึ่งเพราะเสี่ยโป้เอาทองไป ขโมยยักยอกไงงี้ ร้องไห้หนักมากขอคืน แต่แม่งใจจำอำมหิตกันทั้งบ้าน ไปคนเดียว เลวร้ายที่สุดในชีวิตที่เกิดมา นรกชัดๆ แล้วก็ไม่ได้ ยักยอกซึ่งหน้า เรียกว่าปล้น น่าจะเหมาะกว่า

สาวกานต์ออกตัวก่อนว่าเป็นความเห็นส่วนตัวใช้วิจารญาณ ว่าคนนี้โดนรวบจับมาล้านแปดครั้งละ เลยอยากทราบว่าตำรวจบุกจับครั้งนี้ตามเพล็อตเรื่องเดิมเป๊ะ บุกจับ แถลงข่าว รับสินบน และสุดท้ายจับแล้วก็ปล่อยมาสร้างความจัญไรเหมือนเดิม หรือเป็นการเล่นละครลิง ฝากถึงตำรวจว่าไม่รู้สีกละอายบ้างไหมที่รับเงินสกปรก ทำลายศักดิ์ศรีของตนเอง ศักดิ์ศรีตำรวจ คนที่เคยถูกเสี่ยโป้ทำลายทั้งประเทศจะหันไปพึ่งพาใคร ต้องตายทั้งเป็น คดีเก่าๆก็เงียบ ถึงจะนานเป็นปีตนเองก็ไม่ลืม

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15)

Previous articleม้า อรนภา แจงที่ขายของเก่า ไม่ได้ตกอับ
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนอีกแล้ว ให้พ่อนอนโรงพยาบาลรัฐบาล