โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จัดพิธีสู่ขอ ไบร์ท พิชญทัฬห์ อย่างอบอุ่น

247

หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการขอแต่งงานกันกลางรายการสดไปแล้ว หนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ได้จูงมือสาวไบร์ท-พิชญทัฬห์ ทำพิธีสู่ขอและสวมแหวนมั่นกันต่อหน้า คุณพ่อ-คุณแม่ของน้องไบร์ท ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

เรียกความหวานกันไปในวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา เมื่อหนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ได้ขอสาวไบร์ท ผู้ประกาศข่าว แต่งงานกลางรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” โดยได้วางแผนกับทีมงาน และมีครอบครัว เพื่อนสนิท มาร่วมแสดงความยินดี ทำเอาสาวไบรท์ น้ำตาซึม ยินดีและตื่นเต้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 64 โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร น้องร้องชื่อดัง ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศพร้อมหน้าพร้อมตาของทั้ง2ครอบครัว ในพิธีการสู่ขอและหมั่นหมายแฟนสาวไบร์ท พิชญาทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวทางช่อง 3 โดย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว โดยพิธีการนี้ได้จัดขึ้น ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เนื่องจากแม่ของน้องไบร์ท ได้เข้าทำการรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งที่นี้

หนุ่มโต๋เขียนข้อความว่า” วันนี้ผมได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอและหมั้นไบร์ทไว้อย่างเป็นทางการครับ เราจัดพิธีภายในครอบครัว เพื่อกราบขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ขอบคุณโรงพยาบาลรามาธิบดีและอาจารย์หมอที่อนุญาต ขอบคุณทีมพยาบาลที่ช่วยทำให้งานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากครับ” ทางด้านสาวไบร์ท ได้โพสต์ข้อความว่า “ 2 มกราคม 2564 กราบขอพรคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับเราทั้งคู่ ขอบพระคุณอาจารย์หมอและทีมพยาบาลทุกท่านที่ช่วยดูแลให้พิธีเล็กๆในวันนี้ราบรื่นนะคะ”

 

ไบร์ท พิชญทัฬห์

Previous articleTerminator 3 : Rise of the Machines (2003) เริ่มขาลงของแฟรนไชส์หนังคนเหล็ก
Next articleจอร์แดน หัวใสใช้โดรนส่งอาหารให้ลูกค้าในสนามกอล์ฟ