จอร์แดน หัวใสใช้โดรนส่งอาหารให้ลูกค้าในสนามกอล์ฟ

31

สนามกอล์ฟ

ไมเคิล จอร์แดน อดีตนักบาสชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ที่หลงใหลในกีฬากอล์ฟถึงขั้นมีสนามเป็นของตัวเอง โชว์ไอเดียเลิศแนวคิดใหม่ด้วยการใช้โดรนในการบริการลูกค้าที่มาเล่นกอล์ฟ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ไมเคิล จอร์แดน อดีตนักยัดห่วง เอ็นบีเอ คนดังวัย 57 ปีของสหรัฐอเมริกา ออกไอเดียบรรเจิดใช้โดรนในการส่งอาหารและเครื่องดื่มทางอากาศให้กับลูกค้าของที่มาใช้บริการสนามกอล์ฟของเขา

เดอะ โกรฟ 23 คือสนามแห่งใหม่ของ จอร์แดน อดีตแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ 6 สมัยของ ชิคาโก บูลส์ ตั้งอยู่ที่มูสคีย์สครอสซิง รัฐฟลอริดา โดยเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสทางโลกโซเซียลออนไลน์ เมื่อ CaroWozniacki ที่เป็นนามแฝงของ แคโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก และอดีตแฟนของ รอรีย์ แม็คอิลรอย ได้ออกมาโพสต์วิดีโอการส่งอาการโดยใช้โดรน

สำหรับสนามกอล์ฟของจอร์แดนเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2019 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม จนทำให้มีหลายคนอยากที่จะเข้าไปใช้บริการ แต่ทางสนามเปิดให้ใช้แบบส่วนตัวเท่านั้น และมีการจำกัดเรื่องของรถกอล์ฟ เนื่องจากต้องนำไปใช้สำหรับบริการด้านเครื่องดื่มและอาหาร ซึ่งการบริการส่งอาหารทางอากาศจะเป็นของสมาชิกพิเศษเท่านั้น

มีรายงานเพิ่มเติมมาด้วยว่า ภายในสนาม เดอะ โกรฟ 23 มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นคอร์สที่สมบูรณ์แบบ คลับเฮ้าส์สุดหรูหรา รถคาร์ทที่มีความเร็ว 35 ไมล์ต่อชั่วโมง ส่วนทางด้านของ แคดดี ก็มีสกูตเตอร์ส่วนตัวคอยให้บริการลูกค้า แล้วยังมีบริการ ซิการ์ อีกด้วย

นอกจากนี้หากลูกค้าหรือแขกพิเศษคนไหนที่เข้ามาใช้บริการสนาม เดอะ โกรฟ 23 และสามารถทำ อีเกิลส์ หลุม 6 จะได้รับแหวนแชมป์ เอ็นบีเอ ของจอร์แดนอีกด้วย ซึ่งสนามดังกล่าวเคยมีนักกอล์ฟระดับสุดยอดอย่าง ดัสติน จอห์นสัน และ ริคกี ฟาวเลอร์ ลงสนามฝึกซ้อมมาแล้ว

Previous articleโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จัดพิธีสู่ขอ ไบร์ท พิชญทัฬห์ อย่างอบอุ่น
Next articleซานฟรานฯ ดัน บีธาร์ด ลงตัวจริงหลังไม่เหลือควอเตอร์แบ็คแล้ว