แม่ค้าระยองไม่ทน ด่าไมค์ ระยอง นายกฯมาช่วยแก้ปัญหายังจะมาประท้วง มีสมองไว้คั้นหัวจริงๆ

97

ไมค์ ระยอง นำพวงหรีด จนป้าชาวระยองทนไม่ไหว ขี่รถมาจอดด่า ว่าดีแต่ประท้วง ไม่รู้จักเวลา ตอนนี้เขาเดือดร้อนกัน นายกมาช่วยก็ยังไปด่าเขา

ไมค์ ระยอง เดินถือพวงหรีด ที่ระบุข้อความว่า “ไว้อาลัยแด่ นายก โง่ “ มามอบให้นายกฯและคณะ ขณะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่จังหวัดระยอ ขณะเดียวกันก็มีแม่ค้ารายหนึ่งไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวได้มายื่นว่า ได้มีการเผยแพร่คลิปของป้าที่ขี่จักรยานยนตร์ มาจอดพร้อมตั้งท่าด่าไมค์ ระยอง ตนเองหลังจากที่ดูไมค์ไลฟ์สดแล้ว ทราบว่าจะมาประท้วงคณะนายกรัฐมนตรี ที่มาช่วยแก้ปัญหาให้คนระยอง จึงทนไม่ไหวต้องตามมาด่า มีใจความว่า “จังหวัดระยองเป็นของไมค์คนเดียวหรือไง เขามาช่วยแก้ปัญหา แต่ยังมาประท้วงกันอีก มันจะเกินไปแล้ว ไอ้ที่บอกไม่ทนๆเนี่ย ตนนี่แหละที่จะไม่ทน จะตามมาประท้วงกันถึงไหน พวกไม่มีสมอง ประท้วงไม่ดูเวลา เขามาดูแลแก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ให้เดือดร้อน

ยังตามมาประท้วง บ้ากันหรือเปล่า เปลี่ยนชื่อไปเลยนะ อย่าใช้ ระยอง ให้ไปใช้ระยำ หรืออะไรก็ได้ มีหัวไว้คั้นหู สมองไม่มี ดูไฟล์สดแล้วทนไม่ได้ ต้องขี่มอเตอร์ไซด์มาด่านี่แหละ มันใช่เวลาประท้วงมั้ย ไอ้พวกที่ชื่นชอบเนี่ย ตอนนี้มันมาช่วยอะไรบ้างมั้ย ไม่เห็นมีใครมาช่วยสักคนหนึ่ง เวลาจะมีคนมาช่วย ก็มาสร้างปัญหา เห็นแต่นายกฯกับรถพระราชทานเท่านั้นที่มาช่วย พวกนักการเมืองไม่เห็นมีใครโผล่มาสักตัวหนึ่ง”

Previous articleแด๊ก และ ซิลลี่ ฟูลส์ กักตัวเอง 14 วันหลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19
Next articleพิชญ์ กาไชย คว้ารางวัล MasterChef Celebrity Thailand