แด๊ก และ ซิลลี่ ฟูลส์ กักตัวเอง 14 วันหลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19

64

ซิลลี่ ฟูลส์

“ แด๊ก ร็อค ไรเดอร์ ” เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรืออดีตนักร้องนำวง บิ๊กแอส  ได้ออกมายืนยันแล้วว่าผลตรวจเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ของเขาเป็นลบและปลอดภัยดีในตอนนี้ แต่เพื่อประโยชน์ของส่วนรวม แด๊ก ร็อค ไรเดอร์ ได้ประกาศกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน รวมถึงสมาชิกของวง ซิลลี่ ฟูลส์ ที่ร่วมแสดงในงานเดียวกัน จนถึงวันที่ 5 มกราคมปีหน้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แด๊ก ร็อค ไรเดอร์ และ ซิลลี่ ฟูลส์ ได้ไปแสดงดนตรีในจังหวัดสระบุรีที่ร้านแห่งหนึ่ง และได้ใกล้ชิดกับผู้ที่ได้รับเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ในเวลานั้น ซึ่งคนนั้นคือเจ้าของร้านอาหาร ที่ล่าสุดเจ้าของร้านได้ออกมายอมรับแล้วว่าได้ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 จริงหลังจากที่เดินทางไปซื้ออาหารทะเลที่ตลาดมหาชัย ที่กำลังมีปัญหาเป็นแหล่งแพร่ระบาดรอบใหม่ในเวลานี้

เจ้าของร้านอาหารดังกล่าวยอมรับว่าตัวเองเริ่มมีอาการป่วยแล้ว ตัวร้อนเป็นไข้หวัดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนเริ่มเป็นกังวลคือ วันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาในเฟสบุ๊กของเจ้าของร้านได้โพสต์ภาพตัวเองร่วมเฟรมกับ แด๊ก ร็อค ไรเดอร์ ที่เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในจังหวัดสระบุรี ที่ร้านของเขา และจากเหตุการณ์นี้เองที่ทำให้ แด๊ก ร็อค ไรเดอร์ ต้องรีบตรวจหาเชื้อ โควิค-19 โดยด่วน

แม้ผลตรวจออกมาว่ายังไม่พบเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ในตอนนี้แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าตัวและสมาชิกวง ซิลลี่ ฟูลส์ ได้ขอกักตัวเองเป็นระยะเวลา 14 วัน จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2564 เพื่อรอดูอาการต่อไป

ล่าสุดร็อคเกอร์คนดังได้โพสต์แจ้งเรื่องราวนี้บนเฟสบุ๊กส่วนตัวของเขาว่า “ ขอบคุณหลาย ๆ คนที่เป็นห่วงครับ เนื่องด้วยช่วงนี้เดินทางบ่อย อาจมีอัตราเสี่ยงมากกว่าคนอื่น เมื่อวานเลยไปตรวจโควิดแบบไดร์ฟทรูมาเรียบร้อยครับ ผลออกมาไม่มีเชื้อโควิดนะครับ ”

ขณะที่ มิวสิกมูฟ ต้นสังกัด ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อแจ้งว่า แด๊ก ร็อค ไรเดอร์ และวง ซิลลี่ ฟูลส์ ได้ขอยกเลิกคิวแสดงทั้งหมดช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อทำการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันหลังจากที่ผลตรวจของเจ้าของร้านอาหารออกมาเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมว่าติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019

Previous articleส่องแคปชัน “ พี่ฮาย” งวดนี้ “ ไม่โบ๋ ”
Next articleแม่ค้าระยองไม่ทน ด่าไมค์ ระยอง นายกฯมาช่วยแก้ปัญหายังจะมาประท้วง มีสมองไว้คั้นหัวจริงๆ