ไอซ์ อมีนา เปลี่ยนชื่องานก็ปังสุดๆ

64

ช่วงนี้งานเยอะจริงๆ สำหรับสาว ไอซ์ อมีนา ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง และละครแต่ละเรื่องก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ติดกันงอมแงม ได้รับเสียงชื่นชมในการแสดงของเธอ ไม่ว่าจะเป็น “บังเกิดเกล้า”, คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 12 ตอน “แม่เลี้ยง” ความปังช่วงนี้ได้ดีจากการใช้ชื่อใหม่ จากเดิม “อามีนา” เป็น “อมีนา” ซึ่งสาวไอซ์ก็เชื่อว่าส่วนหนึ่งมาจากการเปลี่ยนชื่อของตนเอง ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ล่าสุดสาว ไอซ์ เผยว่า บังเอิญตนเองลองคำนวณชื่อตัวเองเล่น แล้วผลลัพธ์ที่ได้ออกมาไม่ค่อยดี บวกลบกันไปหลายรอบ ตัดตัวโน้น เติมตัวนี้ จนลองตัด “สระอา” ออก ปรากฏว่าได้ผลลัพธ์ออกมาดี เลยเปลี่ยนชื่อเสียเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีใครทักหรือหมอดูคนไหนเปลี่ยนให้ ทุกอย่างตนเองคิดเอง

ตัดสินใจเอง แต่ก่อนเปลี่ยนก็ได้ปรึกษาคุณพ่อแล้ว ท่านก็อนุญาต เลยใช่ชื่อ “อมีนา” หมายความว่าเป็นคนมีความซื่อสัตย์ในตนเองและรักความสงบ ซึ่งความหมายก็ยังเหมือนชื่อเดิม “อามีนา” หลังจากเปลี่ยนชื่อก็ดูเหมือนว่าอะไรๆจะค่อยๆดีขึ้น ก็ค่อยๆดูกันไป ทั้งนี้มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ตนเองคิดว่าทำแล้วสบายใจ ไม่เดือดร้อนคนอื่นเราก็ทำ ส่วนหลังจากนี้ตนเองก็ยังคงทำงานปกติ พยายามทำงานให้ดี ทำทุกหน้าที่ ทุกบทบาทที่ได้รับอย่างเต็มที่ ถึงจะเปลี่ยนชื่อใหม่แต่ก็ยังเป็นไอซ์คนเดิมคะ

Previous articleโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ไบรท์ พิชญทัฬห์
Next articleทาทา ยัง ยอมรับเลิกกับสามีตั้งแต่ต้นปี