โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ไบรท์ พิชญทัฬห์

241

ฉลองวันคริสต์มาสกับความหวานของคู่รักสายนักร้อง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ กับสายนักข่าว ไบรท์-พิชญทัฬห์ ที่ทำเซอร์ไพรส์น้องไบรท์ด้วยการขอแต่งงานกลางรายการสด งานนี้ทำเอาอิจฉาตาร้อนไปใหญ่

ล่าสุด ความรักของทั้งคู่ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ กับไบรท์- ก็ลงเอยกันแล้ว เมื่อหนุ่มโต๋ได้มานั่งอ่านข่าวแทน ไก่-ภาษิต โดยที่หวานใจไม่ทราบถึงแผนการคิดว่าเป็นการทำหน้าที่แทน จึงทำงานตามปกติ จงถึงช่วงที่โต๋ได้เริ่มพูดถึงความในใจที่เขามีต่อน้องไบรท์ ราจ ทำเอาสาวไบรท์แสดงอาการเขินหนักมาก และเมื่อหนุ่มโต๋กล่าวขอบคุณหวานใจและพูดว่าถึงเวลา ก็เดินมาคุกเขาขอแต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โต๋กล่าวว่า “9 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้เป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวัน เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ อยากให้มั่นใจไม่ว่าจะเจอเรื่องใดก็ตามจะมีเราอยู่ข้างๆเสมอไป รู้ใช่ไหมว่ารักมากแค่ไหน..แต่งงานกันนะคะ”

การเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ทางทีมงานและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายได้มาเป็นสักขีพยาน โดยแผนเซอร์ไพรส์ได้ถูกจัดเตรียมไว้ล่วงหน้า มีแต่ว่าที่เจ้าสาวคนเดียวที่ไม่ทราบเรื่อง น้องไบรท์มาทราบภายหลังว่า “อ๋อ มิน่า ทำไมวันนี้เค้าให้เราใส่ชุดสวยมากๆ” และที่ตนเองไม่ได้คิดว่าเพราะว่าเป็นข้อตกลงระหว่างทั้งคู่ว่าถ้าจะมีโมเมนต์คุกเข่าเมื่อไหร่ โต๋จะบอกให้แต่งตัวสวยๆเตรียมเอาไว้

Previous articlePrometheus (2012) ต้นกำเนิดทุกอย่างของเอเลียน
Next articleไอซ์ อมีนา เปลี่ยนชื่องานก็ปังสุดๆ