จ๊ะ อาร์สยาม ไม่ขอต่อสัญญา เตรียมลุยธุรกิจส่วนตัว

36

ปลายปี้นี้เป็นช่วงที่ดาราหลายคนๆหมดสัญญากับที่เก่า บางคนก็ไม่ต่อ บางคนก็ต่อที่เดิม รวมถึงจ๊ะ อาร์สยาม ที่ออกมายืนยันว่าไม่ต่อสัญญากับ อาร์สยาม อยากมาทำเพลงแนวตนเองจริงๆ และอยากลุยธุรกิจแบบเต็มตัว จะได้ไม่ต้องให้ต้นสังกัดลำบากใจ

โดยสาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์ในเฟสบุ๊คว่า “แป๊บๆจะหมดปีแล้ววววว แอบใจหายเกมือนกัน อีกคแค่ 3 เดือน ก็จะหมดสัญญากับบ้านหลังใหญ่ หลังนี้แล้ว ระยะเวลา 8 ปี มันมีเรื่องราวมากมาย ถึงจะไม่ค่อยได้เข้าบริษัท แต่เราก็มีความผูกพัน ความตั้งใจ ที่อยากจะทำที่สุด ในตอนนี้คือเข้าไปกราบขอบพระคุณเฮีย และซ้อ ตั้งแต่อยู่มาเจอเฮียไม่เกิน 5 ครั้ง บ้านหลังนี้สอนอะไร เราหลายๆ อย่าง สอนให้เราเข้มแข็ง สอนให้เรารู้จักโต สอนให้เราอยู่ในสังคมแบบที่ไม่จำเป็นต้องตรงมาก บ้านหลังนี้มีทั้งเรื่องดี และไม่ดี ก็เหมือนเรานี่แหละ ที่มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่าวันข้างหน้า จะไม่ได้ใช้ชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม แล้วแต่ความเป็น “อีจ๊ะ” ก็ยังคงเป็น “อีจ๊ะ” ยังคันหู ยังสตอเบอแหล ยังเห็นนาง ยังมีทอง และยัง ยังไม่เลิกร้องเพลง แต่อาจจะออกแนวเพลงที่เป็นแนวเรามากขึ้น”

สาวจ๊ะ ยังยืนยันว่าตนเองไม่ได้ไปเซ็นสัญญากับที่อื่น แต่อยากทำแนวเพลงที่เป็นของตัวเองจริง ๆ และอยากออกตัวธุกริจแบบเต็มตัว โดยที่ไม่ต้องให้ต้นสังกัดลำบากใจอีกต่อไป ทุกอย่างจากกันด้วยดี

Previous articleแม่ค้าลอตเตอรี วัดดอนใหญ่ เผยมีผู้โชคดีเหมาเลขท้าย 70 ไป 30 ใบ
Next articleดร.ณัฐวุธ เคลียปม ขอพูดครั้งสุดท้าย ใครเข้าใจอย่างไรก็คงห้ามไม่ได้