แม่ค้าลอตเตอรี วัดดอนใหญ่ เผยมีผู้โชคดีเหมาเลขท้าย 70 ไป 30 ใบ

35

แม่ค้าลอตเตอรี

สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่เพิ่งผ่านมา และก็มีผู้โชคดีหลายรายไม่ว่าจะถูกรางวัลใหญ่หรือรางวัลเล็กต่างก็ชื่นมื่นดีอกดีใจต้อนรับปีใหม่และส่งท้ายปีเก่าหลังจากที่รางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดนี้ ออกเลข 201303 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ออกเลข 70

ที่วัดดอนใหญ่ คลองแปด ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ก็คงมีผู้โชคดีได้รับโชคใหญ่เช่นเดียวกันหลังจากที่แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เป็นแผงหาบเร่ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีลูกค้าได้เหมาไป 30 ใบซึ่งมีตัวเลข 70 ลงท้ายทั้งหมด

แม่ค้าลอตเตอรีหาบเร่ได้เล่าเหตุการณ์ในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ให้ฟังว่า ที่วัดแห่งนี้ก็ยังมีคนเดินทางมาอยู่เรื่อย ๆ เนื่องจากเป็นที่ประดิษฐาน ไอ้ไข่ คนส่วนมากจะเดินทางมาขอโชคขอลาภเรื่องของตัวเลขและก็หน้าที่การงาน และที่ผ่านมาก็มีชาวบ้านและผู้มีจิตศรัทธาเดินทางมาแก้บนโดยการจุดประทัดอึกทึกครึกโครมทุก ๆ ครั้ง ซึ่งตนก็ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่วัดแห่งนี้อยู่ตลอด และไม่ว่าจะเป็นเลขไหนก็คงจะต้องขายดิบขายดีหลังจากที่ผู้โชคดีได้ส่องที่อ่างน้ำมนต์ที่เป็นหยดน้ำตาเทียนหน้ารูปปั้นประดิษฐาน ไอ้ไข่

และ ก่อนหวยออกวันหรือ 2 วัน ตนจำไม่ได้ก็มีประชาชนเดินทางมาทำบุญเช่นเดิม และในวันนั้นก็ได้มีเสียงลือกันอย่างหนาหูเกี่ยวกับเลขในอ่างน้ำมนต์ก็คือเลข 88 และเลข 70 แต่ที่แผงของตนไม่มีเลข 88 ขายอยู่แล้วเนื่องจากเหมาหมดตั้งแต่ช่วงต้นเดือน แต่มีเลข 70 ซึ่งในแผงของตนมีทั้งหมด 30 ใบ และผู้โชคดีรายนั้นก็ได้เหมาหมดซึ่งเลข 70 ที่ลูกค้าได้ซื้อไปก็ได้มาจากอ่างน้ำมนต์ที่วัดดอนใหญ่แห่งนี้ ตนจำหน้าของลูกค้าผู้โชคดีไม่ได้ แต่จำได้ชัดเพราะเป็นการเหมาเกลี้ยง และรู้สึกยินดีกับเขาด้วยในโชคลาภครั้งนี้

Previous articleเชื่อ “ ไอ้ส้มฉุน ” ดลบันดาลถูกเลขหน้าหลายหมื่น
Next articleจ๊ะ อาร์สยาม ไม่ขอต่อสัญญา เตรียมลุยธุรกิจส่วนตัว