ดร.ณัฐวุธ เคลียปม ขอพูดครั้งสุดท้าย ใครเข้าใจอย่างไรก็คงห้ามไม่ได้

5

หลังจากที่น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องความรักของตนเอง หลังจากที่เงียบมานาน ทำให้อดีตสามี ดร.นัท ก็ออกออกมาชี้แจงเรื่องราวต่างๆ

ล่าสุด ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว ได้ออกมาชี้แจงว่า “ทุกคนทราบกันดีว่ามันจบไป 4 เดือนแล้ว อาจจะมีบางคนพอใจ ไม่พอใจบ้าง ที่ออกมาก็เพื่ออธิบายเพราะข้อความบางอย่างที่อดีตภรรยาของตนเองได้ออกมาพูดมันกระทบกับตัวเอง โดยที่ไม่ได้มีเจตนาจะแฉแต่อย่างไร ตนเองอยากให้เราทั้ง 2 คน หยุดพูดไม่ดีต่อกัน ทำร้ายกัน ส่วนการแสดงออกไม่ว่าจะลงรูปภาพหรือแคปชั่น เป็นการแสดงออกทางอารมณ์ที่เราแสดงออกมามาไม่ดี แต่ก็แค่อยากจะบอกกับสื่อว่าตนเองกดดัน เป็นความรู้สึกที่ไม่มีใครเข้าใจ

สำหรับเรื่องการหย่าตนเองตัดสินใจหย่าเมื่อเดือนสิงหาคมเพราะสุดทาง ตัวน้ำหวานเองก็อยากหย่า ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ยังไม่อยากหย่า เพราะคิดว่าตนเองไม่ได้ทำผิดอะไรขนาดที่จะต้องมาหย่ากัน ยังมีน้องในวงการอยากเป็นกาวใจอยากช่วยเคลียก็บอกว่าอย่าเพิ่งหย่า และที่ใครมาว่าเป็นเพราะมือที่สามนั้นตนเองคิดว่าจริง แต่ตนเองไม่มีมือที่สามแน่นอน น้องกิ๊ฟที่ทางอดีตภรรยาเอ่ยถึงเป็นเพียงน้องที่เราสนิทกันทั้งคู่เป็นน้องของน้ำหวานกับตนเอง ที่ส่งไปบอกน้องเขาว่าพี่จะหย่าแล้วหาแฟนให้พี่หน่อย ซึ่งเป็นการพูดแซวเล่นปกติ หลังจากหย่าแล้วถ้าเขามีอะไรให้ช่วยก็ช่วย อยากให้เขาใช้ชีวิตให้มีความสุขในสิ่งที่เค้าเลือก ก็อยากให้คนสนับสนุนผลงานของเขา

Previous articleจ๊ะ อาร์สยาม ไม่ขอต่อสัญญา เตรียมลุยธุรกิจส่วนตัว
Next articleหมอวรงค์ เดชกิจวิกรม โต้ ม.112 ใครว่าโทษรุนแรง ถ้าไม่ได้ทำผิดก็ไม่ต้องกังวล