งานวิวาห์หวาน แก้ว จริญญา กับ โทนี่ รากแก่น

123

เป็นคู่รักตัวอาร์ท ระหว่าง แก้ว จริญญา กับโทนี่ รากแก่น ได้จึงมือเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวานนี้ (10-11 ธ.ค.) ณ เขาใหญ่

พิธีได้จัดเป็น 2 วัน สำหรับพิธีมงคลสมรส ณ The Eyrie Club House เขาใหญ่ เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น แขกส่วนใหญ่เป็นคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่สนิท ร่วมเป็นสักขีพยาน ทางเจ้าบ่าวสวมชุดไทยนุ่งโจงกระเบน ทอด้วยผ้าไหมสีทอง ลวดไทยโบราณ “ลายช่อแก้ว” ทอยกเล็ก โดยช่างผู้ชำนาญไหมสุรินทร์ สีแดงอมน้ำตาล ยกดิ้นทอง ส่วนเจ้าสาวสวมชุดไทยศิวาลัย

เป็นชุดไทยพระราชนิยม ทอด้วยไหมแท้ ย้อมสีพิเศษ โดยได้แรงบันดาลใจจากดอกบัวตองหรือดอกไม้ทางเหนือ เรียกว่าดอกทานตะวันป่าเป็นดอกไม้ของชาวล้านนา ที่จะผลิบานในช่วงฤดูหนาว บนด้วยคริสตัสสวารอฟสกี้รุ่น Rose Montees กระเปาะสีโรเดียม 3โทนสี สั่งเข้าจากประเทศออสเตรเลียโดยตรง เป็นการทอดอกด้วยมือทั้งผืน ใช้กี่ล้านนาแบบดั้งเดิม เจ้าสาวมาด้วยทรงผมเรียบ ยิ้มสีทองด้านหน้า สวยสะดุดตา

ส่วนงานฉลองสมรสจัดขึ้นเมื่อวาน (11 ธ.ค.) ที่ The Spanish Stairs เขาใหญ่ โดยงานนี้เจ้าสาว แก้ว จริญญา สวมใส่ชุดเจ้าสาวสีขาว ปล่อยทิ้งยาวแนบลำตัว เจ้าบ่าว โทนี่ สวมชุดสูทสีขาว เรียบงาน โดยมีคุณพ่อเดินมาส่งตัวให้กับเจ้าบ่าว ทำให้สาวแก้ว กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ภายในงานเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ได้กล่าวขอบคุณที่มาช่วยงานทุกคน ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรเหมือนกัน เราแค่อยู่เบื้องหลัง ขอบคุณจริงๆ

Previous articleศรีริต้า เจนเซ่น เตรียมฟ้องแน่ถูกตัดต่อคลิปอนาจาร
Next articleเพนกวิน พริษฐ์ ยกระดับยกเลิกการ์ดอาสา ต่อไปใช้การ์ดมืออาชีพ