ศรีริต้า เจนเซ่น เตรียมฟ้องแน่ถูกตัดต่อคลิปอนาจาร

543

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช นักแสดงสาวชื่อดังได้เดินไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)พร้อมกับสามี กรณ์ ณรงค์เดช เพื่อแจ้งความเอาผิดบุคคลนำคลิปวิดีโอที่ถูกตัดต่อเชิงลามกอนาจรเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ฐานความผิดข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14

ศรีริต้าเผยว่า ในส่วนของคลิปตนเองเคยเห็นมานานแล้วตั้งแต่ 3 ปี ก่อน แต่หัวคลิประบุว่าหน้าตาคล้ายนางเอกสาวชื่อดัง ตนเองจึงไม่ได้สนใจเพราะไม่ได้ระบุชื่อของตนเองชัดเจน เมื่อเวลาผ่านไปทางแฟนคลับได้ส่งคลิปดังกล่าวมาให้ตนอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้คลิปได้ตั้งชื่อเป็นชื่อตนเองชัดเจน และนำรูปของริต้าไปตัดต่อด้วย

เป็นรูปริต้าจากอิสตาแกรม เป็นอะไรที่ลามกมากๆ พอตนเองเห็นก็ทนไม่ได้ นอนไม่หลับ มันเป็นอะไรที่น่าเกลียดมาก เขาใจร้ายกับตนเองมากๆ ทำให้มีผู้เข้าชมจำนวนมาก และคิดว่าเป็นตน มีการใช้ถ้อยคำอนาจาร ตอนนี้ริต้าท้องด้วย ที่ฟ้องไม่ได้คิดแค่ตัวเองคนเดียว แต่นึกถึงลูก คิดถึงอนาคตของลูก หากใครเข้ามาดูแล้วเข้าใจผิดจะทำอย่างไร เลยต้องออกมาปกป้องตนเอง

นายธีรศักดิ์ ปัสสารี ที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่ามีการนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่มากวกว่า 30 เว็บไซต์ ส่วนใหญ่เว็บไซต์พนันออนไลน์ จึงนำหลักฐานมามอบให้ตำรวจ เพื่อปกป้องสิทธิและจะไม่มีการยอมความ

Previous articleSpider Man Miles Morales ปล่อยอัปเดตให้ PS5 เปิด Ray Tracing 60FPS
Next articleงานวิวาห์หวาน แก้ว จริญญา กับ โทนี่ รากแก่น