วงบิ๊กแอส – นักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร ยกเลิกงาน เพราะเสี่ยงแผ่เชื้อโควิด-19

120

สถานการณ์การแผ่ระบาดเชื้อโรคโควิด-19 กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ผู้ที่ลักลอบกลับเข้ามาประเทศไทยทางช่องทางธรรมชาติเขตพื้นที่จังหวัดเชียงราย ทำให้ตอนนี้มีผู้ติดเชื้อกระจายไปในหลายจังหวัด และส่งผลให้วงบิ๊กแอส และนักร้องสาว อิ้งค์-วรันธร เปานิล ต้องกักตัวเองอย่างน้อย 14 วัน เพราะไปอยู่ในสถานที่เดียวกับผู้ติดเชื้อ ต้องยกเลิกงานแสดงต่างๆไปหลายงาน เพื่อความสบายใจของทุกคนและเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย

หนึ่งในนักร้องที่ต้องกักตัวเอง ส่วนอิ้งค์ วรันธร ที่ได้นั่งเครื่องบินลำเดียวกันกับหญิงสาวชาวไทยที่ลักลอบเข้าประเทศ และได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้นักร้องสาวต้องกักตัว 14 วัน และต้องยกเลิกงานแสดงโชว์ไปหลายงาน เช่น บิ๊กเม้าท์เท่น ซึ่งมีคิวแสดงในวันที่ 13 ธันวาคม โดยสาวอิ้งค์ ได้ออกมาโพสต์ขออภัยทุกคนและทุกๆงาน ขอรับผิดชอบต่อสังคม เบื้องตน อิ้งค์สบายดี ไม่มีอาการไอ ตอนอยู่บนเครื่องใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยเจลแอลกฮอล์ตลอดเวลา หากมีอะไรคืบหน้าจะรีบมาอัพเดต ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เดี๋ยวคอยกลับมาเจอกันนะ

ในส่วนของวงบิ๊กแอส เป็นหนึ่งในวงที่ขึ้นโชว์ในงาน Farm Fest. ที่จังหวัดเชียงราย ถึงแม้ว่าทางวงจะไมได้ร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดหรือสัมผัสกันทางร่างกายกับแฟนเพลง ผู้ร่วมงาน แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ทางวงจึงจำเป็นต้องขอกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน ทำให้ต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ตถึง 6 งาน รวมทั้งงานบิ๊กเม้าท์เท่นเช่นเดียวกับสาวยอิ้งค์

Previous articleอาร์ต พศุตม์ ขอบคุณ บก.ลายจุด สำหรับคำแนะนำ ถ้าให้ดีมาช่วยกันทำ
Next articleบอย ปกรณ์ ลงทุนหลายธุรกิจ เตรียมไว้เผื่อออกจากวงการ