เป็กกี้ ศรีธัญญา ป่วยเพราะดมควันบุหรี่ไฟฟ้า วอนเห็นใจเพื่อนร่วมโลก

92

งานนี้ทำเอาสาวเป๊กกี้ ศรีธัญญา ออกมาโอดควรญว่าตนต้องไม่สบาย เพราะนั่งดมควันบุหรี่มือสอง เลยต้องออกมาเตือนสิงห์ร่มควัน บุหรี่ไฟฟ้ากันสักหน่อย ให้เห็นใจคนที่เขาไมได้สูบ อาจทำให้เขาเจ็บปวดได้

โดยสาวเป๊กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “สงสารตัวเอง ดิฉันป่วยเพราะดมควันมือสองจาก บุหรี่ไฟฟ้าค่ะ ดิฉันไม่ได้สูบ แต่ดิฉันนั่งดมอยู่ 7-8 ชม. มาถี่มาก (ทำได้ไงเก่งจัง) ไม่ได้อยากดมค่ะ จำใจเพราะถ่ายรายการอยู่หน้าเซท (บนฉาก) จึงไม่รู้จะหนีไปไหน ใจนึกคิดอยากบอกให้พวกเขาออกไปสูบกันที่อื่น ก็เกรงใจ (กลัวจะหาว่าแหม่) ก็เลยทนทนเอา สุดท้ายฉันป่วยค่ะ ป่วยตั้งแต่กลับมาจากทำงานวันนี้ 5 วันละ

ดิฉัน ไอไม่หยุดเลย แสบคอ เสียงแหบ ไอจนเจ็บหน้าอก (แล้วดิฉันทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด) มีผลกระทบกับงานมากๆ พวกคุณที่สูบบหรี่ไฟฟ้าทั้งหลายคะ คุณอาจไม่มีเจตนาทำร้ายใครก็จริง แต่คุณก็ควรมีจิตสำนึกสักนิดว่าตรงไหนควรสูบ ตรงไหนไม่ควรสูบ เห็นใจเพื่อนร่วมโลกที่เขาไม่สูบและเขาอาจแพ้แบบดิฉันด้วย นึกว่าสงสาร เมตตานะคะอย่ามีความสุขบนความทุกข์ ของคนอื่นเลย ท่านที่ชื่นชอบก็ไม่ได้ตำหนิค่ะ ถ้าสูบในที่ควร ตายสบายขอบคุณค่ะ”

งานนี้แฟนๆของสาวเป็กกี้ ต่างออกมาให้กำลังใจให้หายป่วยเร็ว และยังตำหนิคนที่ชอบสูบบุหรี่ในที่สาธารณะหรือสูบใกล้กับคนอื่นๆด้วย

Previous articleไมค์ ภานุพงศ์ ชัด นายก เลิกแจกเงิน หันมาเร่งแก้ปัญหาปากท้องชาวระยอง
Next articleทอย ปฐมพงศ์ เปิดปาก จีน่า เดอะเฟซ เป็นเพื่อนสนิทที่สุดตอนนี้