ไมค์ ภานุพงศ์ ชัด นายก เลิกแจกเงิน หันมาเร่งแก้ปัญหาปากท้องชาวระยอง

82

ไมค์-ภานุพงศ์ จาดนอก, รุ้ง-ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล และแอมมี่ ได้ร่วมเวทีปราศรัย ณ บริเวณสวนสุขภาพ เทศบางเมืองบ้างฉาง จ.ระยอง จัดโดยกลุ่มแนวร่วมตะวนออกเพื่อประชาธิปไตย และมีการ์ด WE LUN TEER นับ 100 คน คอยดูแลความเรียบร้อยบริเวณรอบเทวีปราศรัย พร้อมทั้งมีประชาชนร่วมฟัง 500 คน

โดยไมค์ ได้กล่าวขอบคุณที่ได้กลับบ้าน และได้กระตุ้นเศรษฐกิจให้คนบ้านฉาง ซึ่งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำไม่ได้ เป็นการกระตุ้นโดยไม่ต้องแจกเงิน ถ้าท่านฟังอยู่ เลิกแจกเงินได้แล้ว มันไม่มีประโยชน์มันไม่ได้เป็นการมั่นคง ยั่งยืนแบบที่ท่านบอก และขอขอบคุณที่มาร่วมกันส่งไมค์กลับบ้าน มีการ์ด 100 คน แนวร่วมธรรมศาสตร์ ผู้หญิงปลดแอก ทีมแม่ยกพ่อยก พี่ทราย เจริญปุระ ที่นำข้าวมาแจก 1000 กล่อง ไอศกรีม 4 ถัง ดีใจที่ได้เห็นความร่วมมือจากชาวบ้านกับแขกที่มาเยือน นอกจากนั้นยังกล่าวถึงเรื่องการเวนคืนที่ดิน การถมทะเล 1,000 ไร่ ว่าชาวระยองได้อะไร

ทำไมมีกลุ่มประมงที่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนที่ตั้งขึ้นในการถมทะเล ทำไม่เลือกปฏิบัติกับชาวประมง จ.ระยอง โครงการต่างที่นายกรัฐมนตรีนำเข้ามาเป็นเพียงการหลอกตา โครงการอีอีซี มีเพียงจีนเท่านั้นที่เข้ามาลงทุน ไม่บริษัทหรือชาติไหนเข้ามาเลย และที่สำคัญเรื่องปัญหาปากท้องพี่น้อง ทำไมต้องอด ทำไมนายกถึงไม่รีบเร่งแก้ไขเรื่องนี้เสียที

ส่วนแพนกวิน ได้ขึ้นมาตอกย้ำประเด็นที่กลุ่มกำลังต่อสู้ ย้ำว่าถึงเวลาที่ขบวนการต่อสู้ต้องคืบต่อ วันนี้เราสู้ไว้ พวกเราจะสู้ไปพร้อมๆกับชาวระยอง

Previous articleปั๊บ โปเตโต้ ควงเจ้าสาว ใบเตย สุวพิชญ์ เข้าวิวาห์ พร้อมดูแลกันตลอดไป
Next articleเป็กกี้ ศรีธัญญา ป่วยเพราะดมควันบุหรี่ไฟฟ้า วอนเห็นใจเพื่อนร่วมโลก