ทอย ปฐมพงศ์ เปิดปาก จีน่า เดอะเฟซ เป็นเพื่อนสนิทที่สุดตอนนี้

192

หนุ่มทอย ปฐมพงศ์ เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ กับสาว จีน่า เดอะเฟซ ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าแฮปปี้ดี อย่างที่มีข่าวออกมาว่ากำลังคุยอยู่กับ จีน่า เดอะเฟซ คุยกันแบบเพื่อนสนิท ยังเป็นสถานะนี้อยู่ ก็คุยกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ยังไม่นานเท่าไหร่

โดยส่วนตัวรู้จักกับพี่จีน่า มานานแล้ว อายุห่างกัน 3 ปี เพราะเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย แต่มามีโอกาสคุยกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ แชร์อะไรต่างๆ ทำให้เรามองว่าทัศนคติน่าจะเข้ากันได้ ส่วนที่หลายๆคนสงสัยว่าเป็นการคบซ้อนตอนที่ยังคบกับ มุก วริษฐ์ หรือไม่นั้น ตนเองขอยืนยันว่าไม่ใช่ ตอนที่เริ่มคุยกับจีน่า ตนเองนั้นโสด 100% ไม่ใช่เป็นการคบซ้อนแน่นอน คนอาจจะมองว่าเพิ่งเลิกกับคนนึง แล้วมาคบกับคนใหม่เลย มันเร็วไปหรือไม่ ในมุมองของตนเอง แต่ถ้าเราโสด เราก็ทำได้ สามารถมีเพื่อนสนิทหรือว่าคุยกับใครก็ได้

ล่าสุดภาพที่ไปเที่ยวด้วยกัน นั้นเป็นความบังเอิญมากว่า ตัวเองไปทำรายากรและจีน่าก็ไปไหว้พระที่นั้นพอดี ยังไม่ใช่ทริปเดต ส่วนตัวผมมองว่าจีน่าเป็นคนเก่ง มีหลายมิติให้มอง เป็นคนเฮฮา เข้ากันได้ คนอาจจะมองว่าไลฟ์สไตล์ต่างกัน แต่จริงๆแล้วทุกคนมีคนละมุมถึงเวลาก็จะมีความเฮฮาตลกๆกวนๆกันไป สำหรับความรักครั้งนี้ก็ใจเย็นๆ มีโอกาสก็ลองคุยกันไปก่อน ยังไม่ได้คิดไกลมาก แต่ว่าตอนนี้จีน่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของตน

Previous articleเป็กกี้ ศรีธัญญา ป่วยเพราะดมควันบุหรี่ไฟฟ้า วอนเห็นใจเพื่อนร่วมโลก
Next articleท็อป จรณ โดยฟ้องกลับ คู่กรณีงดเคลีย