ธนกร วังบุญคงชนะ เตือน ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ระวังพลังรักสถาบัน

416

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ประชาชนในหลายพื้นที่ขับไล่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ที่ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงลงสมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด

ตนเองได้เคยเตือนนายธนาธร หลายครั้งแล้วว่าอย่ามายุ่งกับสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ต้องปฏิรูปเพราะดีอยู่แล้ว แต่ไม่เคยฟัง จึงถูกพี่น้องประชาชนที่จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ออกมาชูป้ายขับไล่ และแทนที่จะเข้าใจ กลับมองว่าเป็นเรื่องการเมือง เป็นการสร้างฝันร้ายให้ประชาชนกลัว เป็นหลุมพราง ซึ่งน่าเศร้าใจมากที่เขาคิดแบบนี้คงกู่ไม่กลับแล้วจริงๆ ทั้งนี ้นายธนาธรจะได้เห็นพลังแห่งความจงรักภักดีทุกตารางนิ้วของแผ่นดินไทยที่ไป อย่าท้าทายศรัทธาของประชาชน สิ่งหนึ่งที่ตนอยากจะฝากไว้กับทุกฝ่ายคือ การแสดงออกอย่างสันติ เห็นต่างกันได้ แต่ต้องอยู่ร่วมกันอย่างสันติ ขออย่ารุนแรง เพราะเราเป็นคนไทยด้วยกัน

เขาเชื่อว่าพี่น้องประชาชนเคยชินกับวาทกรรมต่างๆของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เพราะตั้งแต่ตนรู้จักนายธนาธร ยังไม่เคยเห็นสิ่งไหนที่ทำเพื่อประชนชา นอกจากวาทกรรมลิงหลอกเจ้าไปวันๆ หรือวาทกรรมบ้านเมืองที่ไม่เป็นประชาธิปไตย สืบทอดอำนาจเผด็จการ มีอยู่แค่นี้จริงๆ ขณะที่ 6 ปี ที่ พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี เข้ามาบริหารประเทศ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะการคมนาคมขนส่ง รถไฟฟ้า บริหารวิกฤติโควิด-19ได้ดีเยี่ยมจนต่างชาติชื่นชมแทนที่จะได้ใช้โอกาสนี้ขับเคลื่อนประเทศ กลับเกิดความขัดแย้ง..อยากให้คณะราษฎรยกเลิกข้อเสนอปฏิรูปสถาบัน แล้วถอยกลับอยู่ในข้อเรียกร้องเดิม จะลดความขัดแย้งของบ้างเมืองได้แน่นอน

Previous articleแฟนคลับแห่มอบของขวัญรับปริญญา หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ โกยเกือบล้าน
Next articleบิ๊กขจร ติง แข้งเทพ ยิงน้อยไปในเกม เอฟเอ คัพ ชนะ 5-1