แฟนคลับแห่มอบของขวัญรับปริญญา หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ โกยเกือบล้าน

752

กลายเป็นนักแสดงที่มีคลับมาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ หนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ได้เข้ารับปริญญาบัตร คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและการสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

ภายในงานมีช่อดอกไม้และแบล็กดร็อปที่แฟนคลับได้ทำมาให้มูลค่าเกือบล้านบาท โดยกลัฟได้เผยความรู้สึกว่า ตนเองรู้สึกโล่งใจที่ทำงานไปด้วยและฝึกงานไปด้วย ค่อนข้างเหนื่อยนิดหนึ่ง การแบ่งเวลาก็ค่อนข้างยาก แต่ตอนนี้สามารถโฟกัสกับงานได้เต็มที่ เขาทำให้เราขนาดนี้ก็รู้สึกดีใจ เราไม่เคยมีแบบนี้ ที่มหาลับก็ทำป้ายติดรถสองแถว เพื่อนๆยังถ่ายรูปมาแซว

ก็ต้องขอขอบคุณพ่อแม่ ที่ต้องหาเงินส่งเราเรียนตั้งแต่แรกยังเรียนจบ ถ้าเกิดไม่มีทั้งสองคนก็คงไม่ได้อยู่ตรงนี้ ก็คงลุยงานในวงการไปเรื่อยๆ บทใหม่ๆ ที่มันท้าทายกว่าที่เคยทำมา ส่วนแพลนเรื่องเรียนต่อยังไม่ได้คิด น่าจะโฟกัสที่การทำงานก่อน ยิ่งถ้าเป็นปริญญาโทมันต้องใช้เวลาค่อนข้างเยอะ ส่วนเรื่องการรับงานถ้าต้องอยู่กับผู้จัดการ แฟนๆน่าจะได้เห็นหน้ากันบ่อยขึ้น การไปทำผู้ประกาศข่าวกีฬาอาจจะมีโอกาส ก็ต้องรอให้มันผ่านไปนานกว่านี้

สำหรับแฟนคลับที่อยากจะแสดงความยินดีกับเรานั้นเราก็เข้าใจเขา แต่ว่าด้วยอะไรหลายอย่าง ต้องจำกัดจำนวนคน เลยเปิดฮอลล์ให้แฟนคลับได้มาแสดงความยินดีได้ไม่เยอะแค่ประมาณ 4,000 คน มอบของให้แพงมาก ก็รู้สึกดีใจ ไม่เคยเจอแบบนี้ แล้วพวกเขาก็ตั้งใจทำให้เรา ดีใจมากๆ

Previous articleมิกค์ ทองระย้า เผยโมเมนท์ขอ โบว์ เมลดา เป็นแฟน
Next articleธนกร วังบุญคงชนะ เตือน ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ระวังพลังรักสถาบัน