บิ๊กขจร ติง แข้งเทพ ยิงน้อยไปในเกม เอฟเอ คัพ ชนะ 5-1

69

เอฟเอ คัพ

แม้ยิงไปมากมายถึง 5 ประตู แต่ดูเหมือนว่า นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงไม่พอใจกับตัวเลขบนสกอร์บอร์ด โดยได้บอกลูกทีมและโค้ชถึงชัยชนะที่ทีม แข้งเทพ เปิดบ้านถล่ม เกษมบัณฑิต ถึง 5-1 ในศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า มันยังน้อยเกินไป

นอกจากนี้ บิ๊กขจร ได้ประกาศให้นักเตะกลับเข้าแคมป์ช่วงกลางสัปดาห์ เพื่อฝึกซ้อมอย่างจริงจัง มุ่งมั่นกับ 3 แต้มในการเล่นกับ ตราด เอฟซี ในโปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก นัดต่อไปให้จงได้

สำหรับควันหลงศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 ที่ทีม แข้งเทพ เปิดสนาม ธรรมศาสตร์รังสิต พร้อมกับกุนซือคนใหม่อย่าง “ โค้ชแบน ” ธชตวัน ศรีปาน ที่เพิ่งลาออกจากการเป็นผู้ช่วยกุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ของ อากิระ นิชิโนะ เพื่อมาคุมทีม ทรู แบงค็อก โดยเฉพาะ  ซึ่งนัดแรกของ โค้ชแบน ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมเอาชนะ เกษมบัณฑิต ไป 5-1 ผ่านเข้ารอบ 32  ทีมสุดท้าย ไปอย่างง่ายดาย

แต่จากผลงานอันยอดเยี่ยมครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเข้าไปถามประธานสโมสรทีม แข้งเทพ ว่า รู้สึกอย่างไรกับผลการแข่งขัน ซึ่ง นายขจร เจียรวนนท์ บิ๊กบอสจอมทุ่ม ก็ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า

“ เสียดายที่ยิงน้อยไปสักหน่อย แต่ก็ถือเป็นผลงานที่ดี โดยทีมจะกลับมาซ้อมอีกครั้งนับจากวันพุธนี้ เพื่อเตรียมตัวไปเยือน ตราด เอฟซี ซึ่งวางเป้าหมายไว้ที่การบุกไปเก็บ 3 แต้มให้ได้ ”

ในขณะที่หลังจบการเบรกแมตช์ทีมชาติ โปรแกรมนัดต่อไปของทีม ทรู แบงค็อก จะกลับมาเล่นศึก ไทยลีก อีกครั้ง โดยจะบุกไปเยือนทีม ตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง NBT 2 HD

Previous articleธนกร วังบุญคงชนะ เตือน ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ระวังพลังรักสถาบัน
Next articleยืนยันจัดกอล์ฟหญิง ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท