มิกค์ ทองระย้า เผยโมเมนท์ขอ โบว์ เมลดา เป็นแฟน

470

เป็นคู่รักสายพี่น้อง แต่ก็โชว์ความหวานเพิ่มขึ้นเรื่อย ระหว่าง มิกค์-ทองระย้า กับสาวโบว์-เมลดา ที่ภายหลังออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ใช้คำจำกัดสถานะว่าแฟน

ล่าสุด หนุ่มมิกค์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองได้ขอสาวโบว์ เป็นแฟนเรียบร้อยแล้ว ถ้าจะถามถึงความหวานก็มีเพิ่มมากขึ้น ส่วนตัวยังปกติเหมือนเดิม อย่างที่บอกว่าตั้งแต่แรกเราไม่ได้โฟกัสที่คำว่าอะไร ส่วนโมเมนต์ขอเป็นแฟน ก็เขินบ้างนิดหน่อย

ซึ่งเราก็ไม่ได้ตรงขนาดได้ มีขออนุญาตกันนิดหนึ่ง เขาก็ดูเขิน แต่ก็ไม่ได้ตอบเซย์เยสอะไร ไม่เป็นไรเราสัมผัสได้ ฝ่ายโบว์ก็ดูเขินๆ มีแบบว่าสตั้นไปนิดหน่อย แต่เขาชอบเอาความฮาเข้ามากลบเกลือนความเขิน การตัดสินใจครั้งนี้เราก็คิดดีแล้ว ด้วยระยะเวลาที่ดูกันมา มันถึงจุดหนึ่งก็ต้องมีอะไรแบบนี้ เราเลยตัดสินใจขอเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกับเขา จะบอกว่าถึงเวลาก็คงไม่ใช่ แต่มันค่อยๆดูใจกันมาเรื่อยๆ ค่อยคุยกันก็หลายปี แต่อาจไม่ถึง 3-4 ปี

ช่วงนี้ก็เจอกันน้อยมาก ของตัวผมเองก็ยังถ่ายละครไม่เสร็จ ต้องถ่ายไปออนแอร์ไป เลยไม่ค่อยได้เจอกน เราก็มีคุยโทรศัพท์ให้กำลังใจกัน เพราะน้องเขาก็ถ่ายละครหนักพอสมควร วางเมื่อไหร่ก็เจอกัน เพราะเข้าใจกันอยู่แล้วว่างานค่อนข้างสำคัญ ถึงจะอยู่ต่างช่องกันก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร อยู่ที่เราเข้าใจกันมากกว่า ก็มีคิดถึงกันบ้างอยู่แล้ว ก็บอกเขาว่าสู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 3-0 ไอร์แลนด์ (กระชับมิตรทีมชาติ)
Next articleแฟนคลับแห่มอบของขวัญรับปริญญา หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ โกยเกือบล้าน