ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของไทย

255

สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของไทย

ถือเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งข่าวของวงการกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย เมื่อสนาม ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้รับรางวัลเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย ประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020) ในงาน World Golf Awards ครั้งที่ 7 ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ล่าสุด นายณฤทธิ์ เจียอาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสนาม สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างภาคภูมิใจว่า

“ เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2020 และขอขอบคุณทุกท่าน ที่สนับสนุนและร่วมโหวตให้กับสนามของเรา ”

“ ขอขอบคุณ คณะผู้จัดงาน เวิลด์ กอล์ฟ อะวอร์ด 2020 ที่จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมกอล์ฟทั่วโลก นับเป็นความภาคภูมิใจของเรากับรางวัลที่ได้รับในปีนี้ ทีมงานปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท เอาใจใส่ในการให้บริการ และการดูแลรักษาสนามกอล์ฟให้คงสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอ เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับนักกอล์ฟ และผู้มาเยือนสนามทุกท่าน ”

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับจัดให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย ประจำปี 2020 จากการสำรวจของคณะกรรมการนิตยสาร กอล์ฟ ไดเจสท์ จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีข้อมูลโดยตรงจากนักกอล์ฟ 1,700 คน ที่ร่วมโหวตให้สนามแห่งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ยังมีถึง 350 คนจาก 1,700 คน ที่ยังโหวตให้สนามกอล์ฟแห่งนี้ เป็นสถานที่น่าจดจำที่สุดในกีฬากอล์ฟของประเทศเอเชีย รวมไปถึงยังได้รางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่สุดในโซนเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดตั้งขึ้นจากประเทศอินเดียอีกด้วย

Previous articleน้องเก้า-เจนนี่ นัดไต่สวนครั้งแรก แค่ลบคลิปเรื่องก็จบ
Next articleทรัมป์ ได้รับไฟเขียว สร้างสนามกอล์ฟแห่งที่ 2 ที่สกอตแลนด์