คนเสื้อเหลือง นัดรวมตัวยื่นจดหมายเปิดผนึก นายกตู่

47

นายกฤตย์ เยี่ยมเมธากร เลขาธิการเครือข่ายประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ประกาศว่าจะนำคนเสื้อเหลืองมาชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่จดหมายเปิดผนึกถึงนายกรัฐมนตรี และผบ.ตร. เรียกร้องให้ทำรัฐประหาร-ชัดาวน์ประเทศ โดยระบุเวลานัดรวมตัว วันนี้ (9 พ.ย.) เวลา 9.00 น. การยื่นจดหมายในครั้งนี้เพื่อเรียกร้องให้มีการรัฐประหาร ซัดดาวน์ประเทศ โดยตนจะมีการแถลงการณ์ของเครือข่ายฯ เพื่อให้ทราบเกี่ยวกับรายละเอียดให้ทราบ ในฐานะประชาชนของประเทศไทยทุกจังหวัด

ในเรื่องนี้ นายกฤตย์ ให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 พ.ย.) ว่าวันพรุ่งนี้ สมาชิกเครือข่ายๆนัดรวมตัวกันที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่จะยื่นจดหมายเปิดผนึกให้นายกรัฐมนตรี ที่สำนักนายกรัฐมนตรี แล้วจากนั้นจะเดินทางมาหน้ากองทัพบก เพื่อยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง ผบ.ทบ. เพื่อเรียกร้องให้มีการรัฐประหาร สำหรับแถลงการณ์ของกลุ่มเครือข่ายฯ

ที่ส่งถึงรัฐบาลและฝ่ายความมั่นคง กองทัพโดยตรง เพื่อเสนอทางออกให้ประเทศไทย โดยไม่เกี่ยวกับคณะกรรมการสมานฉันท์ และนักการเมือง เพราะนั่นเป็นเรื่องของนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ประชาชนเราจะเสนอแนวทางให้รัฐลาล ฝ่ายความมั่นคง เราจะต้องเป็นสถาบันประชาชนที่มีความยั่งยืนตลอดไป เพื่อช่วยชาติ ช่วยรัฐบาล และราชการ ในการป้อนข้อมูลประวัติศาสตร์ชาติไทยให้ถูกต้อง เพราะปัจจุบันนี้มีกลุ่มคนเข้าไปบิดเบือนระดับครอบครัว เราจึงต้องให้ความรู้เน้นหลักสูตรศาสตร์พระราชา

Previous articleธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ เป๊ก สัณณ์ชัย โชว์ความหวานทำกับข้าวให้สามีทาน
Next articleSecret Zoo สวนสัตว์ปลอม ๆ แต่คนในหนังเชื่อ และรู้สึกสนุก