ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ เป๊ก สัณณ์ชัย โชว์ความหวานทำกับข้าวให้สามีทาน

406

รายกาย 3 แซ่บ พาไปบุกบ้าน ธัญญ่า ธัญญาเรศ พร้อมสามี เป๊ก งานนี้มีโชว์การทำกับข้าวครั้งแรก หลังจากที่ผ่านมา 17 ปี เป็นการเจียวไข่ให้สามีทาน พร้อมมาพูดคุย อัพเดตชีวิตครอบครัว

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ยอมรับว่าสามีเป็นคนเจ้าระเบียบใส่ใจรายละเอียดมาก จัดกระเป๋า ทำอาหาร และก็มีความโรแมนติก ถึงจะเป็นคนดุ แต่ก็ใส่ใจลูกน้อง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนี้ก็ไม่ทะเลาะกันแล้ว อยู่กันแบบเพื่อน แต่เมื่อก่อนไม่ได้ ทะเลาะกันบ่อยเรื่องหึงหวง แฟนคลับจะมาขอถ่ายรูป เขาก็เอาน้ำแข็งปา ถ่ายนานก็ไม่ได้

เคยมีครั้งหนึ่งยืนคุยกับพี่กบ ทรงสิทธ์ ก็ด่าเรา แล้วเอาเรื่องพี่กบ เลยเอาน้ำสาดหน้าพี่เป๊ก แล้ววิ่งหนีรอบรถพี่กบ ปีนขึ้นไปบนรถทำรถเขาบุบเลย ก็แบบยังเด็ก ถ้าถามว่าตอนนี้ครอบครัวแฮปปี้ เราก็ต้องพึ่งธรรม เราเคยคาดหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ แต่มันไม่ได้ตามที่หวัง จากวันนึ่งเราจะฟ้องหย่าเราก็นึ่งขึ้น เราเข้าใจพี่เป๊กมากขึ้น ว่าเขาเป็นแบบนี้ แต่เขาก็ดูแลเราดี รักลูก ถ้าเราเปลี่ยนทัศนคติเราได้ทุกอย่างมันโอเค เขามีความสุขอย่างไรก็เรื่องของเขา แต่อย่ามากระทบเรากับลูก ก็พอ

ส่วนน้องลียาเขาจะเหมือนพ่อมาก ติสส์มาก บังคับไม่ได้ เขาจะแผ่รังสีเหมือพ่อ พ่อจะกลัวเขา จะมาถามว่าลูกเป็นอะไร ลูกไม่คุยด้วย และก็เจ้าระเบียบเหมือนพ่อเลย น้องชอบเลี้ยงสัตว์ หมา แมว กระต่าย ขนาดลงทุนไปเรียนสอนสุนัข เขาอยากเป็นสัตวแพทย์ นักจิตวิทยาหมา ขอพ่อทำแอนนิมอลแลนด์แล้วด้วย

ขอบคุณคลิปรายการ 3 แซ่บ

Previous articleหมอเจี๊ยบ ลลนา ชี้แจ้ง ดราม่ากระดูกร้าว กับการใช้ยาชา
Next articleคนเสื้อเหลือง นัดรวมตัวยื่นจดหมายเปิดผนึก นายกตู่