น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ตอบกลับรั่วๆ รู้จักกฏหมาย แต่ไม่เห็นกฏหมายทำได้จริง

213

อย่างที่ทราบกันดีช่วงนี้มีการเคลื่อนไหวการชุมนุม ทุกคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็น รวมทั้งคนในวงการบันเทิงก็เช่นกัน อย่าง น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาโพสท์ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสลายการชุมนุมประชาชนที่มีแค่มือเปล่าพร้อมเรียกร้องให้ปล่อยผู้ชุมนุมหลังจากถูกจับกุม

ระบุว่า”ขอประณามต่อต้านการใช้ความรุนแรงและปล่อยผู้ชุมนุมคืนมาให้เรา #ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ” ชาวโซเชียลก็แห่กันมาคอมเมนท์ต่อๆกัน อย่าง “ที่มอบด่าสถาบัน คุณไม่รู้สึกอะไรเลยรึไง เสียแรงที่คอยเชียร์มาตลอดเลิกค่ะ” น้ำตาลโพทส์โต้กลับทันที ” เชิญค่ะ” และมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่า “ไม่สนับสนุนใช้ความรุนแรง แต่เรียกร้องปล่อยผแกนนำเพื่อ? บ้านเมืองมีกฎหมาย อย่าทำตัวเหนือกฎหมายทำอะไรอยู่ในกรอบข้อกฎหมาย เธอรู้จักคำว่ากฏหมายไหม “ เธอตอบทันทีว่า “รู้จักกฎหมายค่ะเรียนมาตั้งแต่เด็กจนโตไม่เห็นกฎหมายจะทำอะไรได้จริงเลย และอีกอย่างที่อยากให้ปล่อยแกนนำอยากจะถามว่าเขาใช้ความรุนแรงหรือ?

เพราะเขาออกมาเรียกร้องเพื่ออนาคตเพื่อความเจริญ เขามาแล้วเขาก็กลับกันแต่การสลายการชุมนุมมันไม่ค่อยเกิดขึ้น สิ่งที่คุณบอกว่าบิดเบือนส่งมาได้นะคะ ชอบความจริงอยู่แล้วส่งไดเร็กมาก็ได้ค่ะ” ซึ่งทัวร์ก็ลงเธอไม่ใช่น้อยบางคนก็คอมเมนท์ว่า “มงกุฎที่สวมอยู่ไม่ได้ช่วยให้เราชาติขึ้นมาเลย สนับสนุนคนด่าสถาบันไปอยู่ที่อื่นเถอะ” น้ำตาลตอบกลับว่า “เป็นประชาชนคนนึงค่ะประชาชนเจ้าของประเทศ” ก็มีบางส่วนที่ออกมาให้กำลังใจเธอที่กล้าแสดงออกทางการเมือง

Previous articleเมญ่า นนธวรรณ น้ำตาร่วง เจ็บกว่าลูก ลูกถูกหมากัด หัวโน ไหลปลาร้าหัก
Next articleนพ. เหรียญทอง ไล่แพทย์ออกเนื่องจากลงคัดค้านการใช้ความรุนแรงในการสลายชุมนุม