เมญ่า นนธวรรณ น้ำตาร่วง เจ็บกว่าลูก ลูกถูกหมากัด หัวโน ไหลปลาร้าหัก

136

เมญ่า นนธวรรณ ได้พาลูกชายไปอยู่สเปนกับสามี แต่เกิดเหตการณ์ร้ายกับลูกชาย เลยทำให้เธอหายหน้าไปจาก Tiktok เมญ่าเปิดใจผ่าน กระเตงลูก in Spain EP.18 ลูกเจ็บแค่ไหน แม่เจ็บยิ่งกว่า ไว้ว่า

เหตุเกิดเมื่อ 3เดือนก่อน เมญ่ากล่าวว่าที่ไม่ค่อยอัพเดตลงในโซเชียลเพราะไม่อยากให้คนเห็นว่าตัวเองทุกข์หรือเครียด เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับน้องเบฬิน ลูกขายถูกสุนัขกัด ตอนนี้ตนทำกับข้าวอยู่ แล้วพ่อเขาก็คุยโทรศัพท์ ตัวลูกชายก็เดินตามเข้าไปด้วย แล้วเมญ่าก็ได้ยินเสียงลูกกรีดร้อง ก็รีบวางของทุกอย่างแล้วรีบวิ่งไปดูที่ห้อง ภาพที่เราเห็นคือพ่อนั่งอุ้มลูกอยู่ แล้วก็เห็นเลือดที่อยู่บนพื้น พอพ่อเอามือออก เห็นว่าปากลูกไม่ได้ทะลุ แต่ว่าเนื้อมันแหกออกมา ตนเองก็กรีดร้องออกมาเลย สิ่งที่พ่อเขาพูดคือลูกโอเค ตนก็บอกว่าเอาอะไรมาโอเค ไม่โอเค ก็พาลูกไปโรงพยาบาล ระหว่างนั่งรถก็คุยกัน ก็บอกว่าอยู่ไม่ได้แล้วนะ คุณไม่เคยทำให้เราเห็นว่าเราและลูกสำคัญ รู้สึกว่าคุณไม่ได้ใจใส่เราเท่ากับหมาที่เลี้ยงเลย

ถ้าตามกฏหมายสเปน ถ้าหมากัดคน หมาไม่เชื่อง กัดคน กัดเด็ก จะต้องถูกวางยาตาย จัดการทันที ก็แอบเห็นว่าสามีร้องไห้ หลังจากพาลูกไปโรงพยาบาลก็รอประมาณ 15-20 นาที เพื่อให้หมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหน้ามาดูแล ก็ถามหมอว่าลูกจะเป็นแผลเป็นไหม อาการหลังโดนกัดเป็นอย่างไร หมอก็บอกว่าต้องคอยดูสภาพจิตใจหลังโดนกัด เย็บไปทั้งหมด 6 เข็ม ประมาณ 90,000.- หลังจากนั้น 3 อาทิตย์ลูกกลิ้งตกลงมาหัวโน ไหลปลาร้าหัก สภาพจิตใจแม่แย่มากๆ

Previous articleอดีต Girl’s Generation ออกหนังสือ Shine ตีแผ่ชีวิตไอดอลแดนโสม
Next articleน้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ตอบกลับรั่วๆ รู้จักกฏหมาย แต่ไม่เห็นกฏหมายทำได้จริง