อมิตา ทาทายัง แอดมิทเป็น ลำไส้อักเสบ กับ ไมเกรน น้องเรค่อยให้กำลังอยู่ข้างๆ

55

หลังจากที่ ทาทา อมิตา ทาทายัง ได้โพสต์ภายพมือที่ถูกเจาะให้น้ำเกลือ โดยระบุว่ายังต้องรอผลตรวจก่อน ยังไม่ทราบว่าเป็นอะไร ล่าสุดทาทา ได้อัพเดตผลการตรวจให้ทราบแล้วโดยโพสต์รูปตนเองใส่ชุดคนไข้ แต่หน้าตาดูสดใน พร้อมแจ้งว่า ตนเองเป็นลำไส้อักเสบ กับ ไมเกรนกำเริบ ต้องอยู่โรงพยาบาลก่อนเพื่อให้ยาฆ่าเชื้อ ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้คะ และยังได้โพสต์คลิปความน่ารักของลูกชายคนเดียว น้องเร ที่มาเยี่ยมคุณแม่ และค่อยให้กำลังใจขณะที่คุณพยาบาลกำลังเจาะเลือดพอดี โดยระบุแคปชั่นว่า “ยาวิเศษของแม่ #Piiray พี่เรมาเยี่ยม Mommy”

ทาทาเล่าว่า “ตอนที่น้องเรมาถึง พยาบาลกำลังช่วยกันหาเส้นอยู่ เส้นเลือดแม่เปราะมากๆ แล้วก็หายากมากด้วย แทงเข็มไปเส้นก็แตก โดนไปหลายเข็มเลยที่เดียว ในขณะที่พยาบาลกำลังช่วยกัน พี่เรก็สวีทมาก จับมือมแม่คิสตลอด ถามอยู่ตลอดว่าแม่เจ็บไหม แม่โอเคหรือเปล่า ตอนอยู่กับแม่ก็ปกติดี แต่พอถึงเวลากลับบ้านพี่เลี้ยงเล่าให้ฟังว่า ตอนเดินออกจากห้องพี่เรก็เริ่มสะอึกสะอื้น พอเข้าไปในลิฟต์เท่านั้นแหละก็ร้องไห้โฮเลย พี่เลี้ยงงงใหญ่ว่าเป็นอะไร พอถามพี่เรเป็นอะไร บอกว่ากลัวเข็ม สงสาร Mommy โถคนดีของแม่ แปลว่าตอนที่อยู่ในห้องกับMommyก็คงจะกลัวมากอยู่แต่ไม่อยากร้องไห้กลัวแม่ใจไม่ดี ขอบคุณที่เข้มแข็งเพื่อMommy นะครับ คนเก่งของแม่”

แฟนที่ได้อ่านต่างก็อมชมความน่ารักของน้องเรไม่ได้ และยังส่งกำลังใจให้ทาทาหายจากอาการป่วยครั้งนี้เร็วๆ จะได้กลับบ้านไปหาน้องเร

Previous articleใหม่ ดาวิกา โชว์ความหวานกับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิด
Next articleวี วิโอเลต เข้าชิงรางวัล Best Southeast Asia Act จาก MTV EMAs