ใหม่ ดาวิกา โชว์ความหวานกับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิด

402

ล่าสุดในวันเกิดของฝ่ายชาย เต๋อ ฉันทวิชช์ แฟนสาว ใหม่ ดาวิกา ได้มอบของขวัญเซอไพรส์ให้แฟนหนุ่ม งานนี้เต๋อเปิดใจในงานรอบกาล่าภาพยนตร์ เฮ้ยลูดเพ่ นี่ลูกพ่อ ว่า

“ของขวัญเป็นสิ่งที่ผมชอบมากครับ แล้วก็เป็นสิ่งที่จะอยู่ติดตัวผมไปเกือบตลอด เป็นของใช้ครับ ไม่ใช่นาฬิการ ของไม่ได้อยู่กับผมตอนนี้แต่ว่าววันนี้ผมก็เอาติดไปด้วยเหมือนกัน คือมันเป็นของที่ผมใช้อยู่แล้ว แล้วเขาก็เหมือนกับไปหาสิ่งที่ผมชอบมา ซึ่งเป็นสิ่งที่ค่อนข้างหายากเรียกว่าเซอร์ไพรส์เลย ผมดีใจนะที่เขาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ แบบนี้ให้ทุกปี หมายถึงเขาต้องถ่ายละคร 2 เรื่อง ซึ่งจะมีเวลาว่างน้อยมก แล้วในเวลาว่างที่น้อยอยู่แล้วของเขา เขาก็ยังหาเวลาที่จะเติมเต็มสิ่งต่างๆ ให้กับผมมากๆ ทำให้ผมมีความสุขและหายเหนื่อย ไปเยอะมาก”

ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ตนเองไม่รู้เรื่อง ส่วนตัวไม่ค่อยอยากได้อะไร ที่เซอร์ไพรส์เพราะเราไม่รู้ว่าเราอยากได้อะไร แต่พอได้ก็รู้สึกดีใจเหมือนแบบเขารู้ใจเราก่อนตัวเราจะรู้อีก เขาก็มีเค้กเป็นหน้ายิ้ม ซึ่งปกติถ้าตนเองต้องทำงานหนัก หรือไกล เขาก็จะส่งลูกโป่งยิ้มมาให้ แล้วมันก็จะเป็นสัญลักษณ์แทนตัวเขาว่ายิ้มนะยิ้ม ตอนนี้เรียกว่าแฟน คนพิเศาที่สุดในชีวิตก็ได้ เป็นทุกอย่างในชีวิต เหมือนผมรู้สึกดีใจมากๆที่มีเขาอยู่ในชีวิต เขาเองก็เติมเต็มในหลายสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ ส่วนอยากให้เป็นคู่ชีวิตไหม เขาก็เป็นทุกอย่าของผมนะ

Previous articleปิยบุตร แสงกนกกุล ลั่นจะพลิกประวัติศาสตร์การเลือกตั้ง อบจ. ครั้งนี้
Next articleอมิตา ทาทายัง แอดมิทเป็น ลำไส้อักเสบ กับ ไมเกรน น้องเรค่อยให้กำลังอยู่ข้างๆ