อิงอิง ขอโพสท์ครั้งสุดท้ายในชีวิต ไม่มีใครรู้ว่าโดนอะไรมาบ้าง

44

เป็นเรื่องเป็นราวกันระหว่างเมียหลวง อย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ สาวนักศึกษา อิงอิง ที่งานนี้เมียหลวงอย่างธัญญ่ายอมไม่ได้เพราะมายุ่งกับลูกหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของตน ทั้งเตือน ทั้งขู่จะฟ้อง โต้ตอบกันไปมา สุดท้ายเรื่องก็ดูเหมือนจะจบกันไปแล้ว

แต่ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตตกอกตกใจ กับการโพสท์ของสาวอิงอิงโดยได้ออกมาระบายความในใจกับเรื่องราวที่ตนเองต้องเจอผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยระบุว่า “หนูอยากโพสท์นี้เป็นโพสสุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่าหนูโดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงต้อนนี้อาการหนูดิ่งถึงขึ้นสุด แม้จะโพสอะไรเพื่อผ่อนคลายจิตใจก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่าชีวิตหนู้ต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้นเพราะสื่อสังคมโซเซียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมแคปชั่นไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา น้องเป็นฝ่ายทักมาเราถึงได้คุยแต่ทำไมไม่แคปแชทแต่แรก ต้องขอโทษนะคะ ไม่ว่าสิ่งไหนมันผ่านไปแล้วหรือคนจะเชื่อสิ่งใดไปแล้วก็ตาม หนูขอยอมรับผิดและขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไปนะคะ”

หจากที่สาวอิงอิงได้โพสท์ เพื่อนก็เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ และตอบกลับไปว่า “ฉันไม่ไหวแล้วแก ทำไมเค้าพูดหละว่าทำอะไรฉันบ้าง ทั้งโดนซ้อมเข้ารพ. จนฉันกลายเป็นโรคซึมเศร้า พยายามหลายรอบแล้วมันไม่สำเร็จ” หลังจากนั้นอิงอิงก็ลบโพสท์ดังกล่าวออกจากเฟสบุ๊ค

Previous articleไมค์ พิรัชต์ ขอพื้นที่ระบายความในใจ โปรดเข้าใจเขาด้วย
Next articleซาร่า คาซิงกินี เปิดอก ทำไมถึงไม่ยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ ร่วมปกครองลูก