ไมค์ พิรัชต์ ขอพื้นที่ระบายความในใจ โปรดเข้าใจเขาด้วย

53

จากที่ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางไปที่ศาลเพื่อยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับซาร่า เพื่อให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฏหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ไมค์ ได้จดทะเบียนรับรองบุตรแล้ว

ล่าสุด ไมค์ ได้ออกมาเผยความในใจที่เก็บไว้หลายปีในไอจีส่วนตัวว่า “ ตลอดเวลาหลายปี ผมเงียบมาตลอด เพราะคิดว่าการพูดความจริงอาจทำให้เกิดผลกระทบที่ไม่ดีในอนาคตกับลูก ผมสงสารลูก …ผมคิดว่าสักวันดราม่ามันคงจบไปเอง โดยที่ไม่ต้องออกมาชี้แจงความจริงอะไร…ผมยืนยันว่าไม่มีคำไหนหรือเจตนาในคำร้องที่ยื่นต่อศาลที่ไปพรากลูกจากอกแม่ ผมเพียงยื่นคำร้องขอเพื่อใช้สิทธิ์อำนาจปกครองร่วมเท่านั้น มิใช่สิทธิ์ในการปกครองแต่เพียงผู้เดียว..

“…พอผมรู้ว่าMAX เป็นลูกผม ผมก็รับผิดชอบมาตลอด..ผมจ่ายให้ซาร่าไปเกือบสิบล้านบาท ค่าใช้จ่ายเล็กน้อยอะไรผมก็จ่ายหมด ผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมสังคมถึงเข้าใจไปแบบนั้น..สิ่งที่ผมทำไปทั้งหมดดูไม่มีค่าอะไรเลย..ผมไม่ได้อยากแค่เป็นพ่อที่จ่ายเงิน อยากอยู่ในทุกช่วงชีวิตของเค้า ได้เห็นเค้าเติบโต ผมพยายามให้เวลาลูกเท่าที่ผมจะทำได้ หากวันหนึ่งลูกโตและได้กลับมาอ่าน..อยากให้รู้ว่าdaddy รักพี่แม็กซ์มากนะครับ”

เพื่อนซี้อย่าง ทับทิม และ หญิงแม้น ก็มาคอมเมนท์ให้กำลังใจ บอกว่าไมค์ถูกย่ำยีมาตลอด ขอให้ความจริงจงปกป้องเพื่อนรักในทุกๆสิ่ง

Previous articleไมค์ พิรัชต์ ยื่นขอศาลเพื่อดูแลลูก
Next articleอิงอิง ขอโพสท์ครั้งสุดท้ายในชีวิต ไม่มีใครรู้ว่าโดนอะไรมาบ้าง