กระแต อาร์สยาม ปล่อย MV “MAKE IT RAIN” แดนซ์แซ่บทะลุครึ่งล้านวิว

84

กระแต อาร์สยาม

หลังก้าวขีดจำกัดเพื่อท้าทายตัวเองกับ “ดูดพิษ (Love Sucks)” เพลงช้าสไตล์ป๊อปร็อก โชว์พลังเสียงแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ขอเอาใจแฟน ๆ ที่ถามหาจังหวะแดนซ์มันส์ ๆ กับซิงเกิล “MAKE IT RAIN (MONEY)” เพลงใหม่สไตล์ Dance hall, Reggaeton และ Hip-hop พร้อมโชว์สเต็ปท่าเต้นมันส์ๆ

แม้จะมีคำถามเชิงบูลลี่ แต่ขอพิสูจน์ที่ผลงานและความสามารถ โดย กระแส อาร์สยาม เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลงใหม่ พร้อมแนวคิดรณรงค์หยุดพูดจาดูถูกบูลลี่คนอื่น ผ่านแคมเปญ RS Diversity ชื่นชมทุกความหลากหลาย เป็นไปได้ทุกความแตกต่าง ในเดือน Pride Month นี้ โดยล่าสุดยอดวิวเพลงผ่านหลักครึ่งล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มิถุนายน 65)

MAKE IT RAIN (MONEY) ไม่ใช่เพลงสากลจ๋า แต่ด้วยแนวเพลงที่เป็น Dance hall, Reggaeton, Hip-hop จึงจำเป็นจะต้องมีภาษาอังกฤษเข้ามา 50% ภาษาไทย 50% เป็น Surprise Single สำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะที่เป็นแฟนเพลงชาวต่างชาติ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่เธอต้องร้องเพลงที่มีภาษาอังกฤษ แถมยังมีแร็ปเข้ามาเพิ่มสีสันด้วย ส่วนท่าเต้นเพลงนี้จะออกแนว Dance Hall ให้ความ Sexy แต่เท่ แข็งแรงเหมือนเดิม

Previous articleชาอึนอู ASTRO เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งในไทย 30 ก.ค. นี้
Next articleโค้ชด่วน เผยปัจจัยที่ทำให้ “วอลเลย์ฯหญิงทีมชาติไทย” พ่าย “ทีมชาติญี่ปุ่น” ในศึกเนชันส์ลีก