ทีเซอร์แรก Ballad of Songbirds & Snakes เล่าเรื่องก่อน The Hunger Games

43

Lionsgate เปิดเผยทีเซอร์อย่างเป็นทางการตัวแรกของ The Hunger Games: The Balled of Songbirds and Snakes ที่โดยเป็นภาพของป่าที่ปกคลุมด้วยหิมะ และมีสัญลักษณ์ของนกและงูสีทองที่ปรากฏอย่างเด่นชัด แต่ยังไม่มีการเปิดเผยฟุตเทจจากภาพยนตร์แต่อย่างใด

The Hunger Games: The Balled of Songbirds and Snakes เป็นภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ The Hunger Games โดยดัดแปลงจาก The Ballad of Songbirds & Snakes ซึ่งเป็นหนึ่งในนิยายชุด The Hunger Games ของ ซูซาน คอลลินส์ ที่วางจำหน่ายเมื่อปี ค.ศ.2020 ทิ้งห่างจากนิยาย Mockingjay ที่วางจำหน่ายเมื่อปี ค.ศ.2010

ทั้งนี้ ก่อนที่ The Ballad of Songbirds & Snakes จะได้รับการวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2022 ก็มีรายงานว่า Lionsgate ได้ซื้อลิขสิทธิ์นิยายดังกล่าว มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ โดยยังคงได้ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ที่มีผลงานกำกับ The Hunger Games: Catching Fire (2013) และ The Hunger Games: Mockingjay Part 1 (2014) และ The Hunger Games: Mockingjay Part 2 (2015) มาเป็นผู้กำกับดังเดิม

The Ballad of Songbirds & Snakes เป็นเรื่องราวของ Coriolanus Snow ในวัยหนุ่ม ก่อนที่เขาจะเติบโตเป็นประธานาธิบดี Snow ตัวร้ายผู้ทรงอำนาจดังที่เราได้เห็นใน The Hunger Games ทั้ง 4 ภาคก่อนหน้านี้ ที่รับบทโดย โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์

Previous articleสร้างสวรรค์เกาะส่วนตัวใน Merge Kuya Island เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว
Next articleล่าสุด Top Gun: Maverick ทำรายได้ทะลุ 500 ล้านเหรียญ แล้ว!