เวิร์คพอยท์ฯ จับมือ เอ็ม พิคเจอร์สฯ สร้างบริษัทบริหารศิลปิน-นักแสดง พร้อมเปิดตัวคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในสังกัด

253

เวิร์คพอยท์ฯ และ เอ็ม พิคเจอร์สฯ จับมือกันทำบริหารศิลปิน-นักแสดง ภายใต้ชื่อที่ว่า “Skybox Entertainment” โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวนักแสดง และศิลปิน ที่อยู่ในการดูแลของบริษัทแล้ว ซึ่งผู้ที่อยู่ภายใต้สังกัดสามารถที่จะทำงานได้ไม่จำกัดช่อง ไม่จำกัดค่าย และยังไม่จำกัดแพลตฟอร์มอีกด้วย

หนึ่งในผู้บริหารของบริษัท วิรัตน์ เฮงคงดี เผยว่า ทางบริษัทได้วางแผนว่าจะทำการออดิชันคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเข้ามาอยู่ในสังกัด โดยมีแผนว่าจะจัดออดิชันขึ้นในทุกภูมิภาค เนื่องจากเมื่อเปิดตัวสังกัดออกไป ก็มีผู้ที่สนใจอยากจะเข้ามาออดิชันมากกว่า 2,000 คนทั่วประเทศเลยทีเดียว แต่จากการระบาดของโควิดก็ทำให้ทางบริษัทต้องปรับแผนการออดิชันขึ้นมาใหม่ ซึ่งได้เหลือการออดิชันเอาไว้ที่กรุงเทพฯ และภาคกลาง สำหรับในภาคอื่น ๆ ก็ได้จัดการออดิชันแบบออนไลน์ขึ้นมาแทน เมื่อได้พูดคุยแล้วถูกใจ ก็จะเชิญให้มาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นั่นเอง 

สำหรับการออดิชันศิลปิน และนักแสดงเข้าสังกัดนั้นก็คือว่าผ่านไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว แต่ละคนที่ผ่านเข้ารอบมาก็มีความน่าสนใจ มีเสน่ห์ มีความสามารถ และมีหน้าตาที่ดีทั้งนั้น รวมถึงยังเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพดีด้วย ทั้งนี้ ศิลปิน และนักแสดงที่ผ่านการออดิชันทุกคน จะต้องทำงานอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการเรียน และการฝึกซ้อมไปด้วย จึงสามารถทำให้เป็นบุคลากรที่มีความสามารถได้

 

Previous articleคนโสดตายเรียบ โต้ง ทูพี เผยโมเมนท์หวานแอบจุ๊บหน้าผากระหว่างที่ ปราง กัญญ์ณรัณ หลับ
Next article“โย่ง อาร์มแชร์” แจง น้องอบเชยใกล้ชิดพี่ส้มหยุด