นักแสดงอาวุโส เจิงเจียง เสียชีวิตขณะกักตัวในห้องพักโรงแรม เพื่อเดินทางเข้าสิงคโปร์

324

สิงคโปร์

เจิงเจียง (Kenneth Tsang) นักแสดงอาวุโสชื่อดังวัย 87 ปี ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานกว่า 6 ทศวรรษ เขาเป็นนักแสดงที่มีผลงานให้ได้รับชมกันมากมาย โดยบทบาทที่ถูกจดจำมากที่สุด ก็คือบท มารบูรพา อึ้งเอี๊ยะซือ ในเรื่องมังกรหยก เวอร์ชันปี 1983 นั่นเอง นอกจากนั้นเขาก็ยังมีผลงาน และได้ร่วมแสดงในหนังอีกหลายเรื่อง รวมถึงการร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กับฮอลลีวูดหลายเรื่องด้วยอย่างเช่น The Replacement Killers (1998) นั่นเอง

ล่าสุด มีรายงานว่า พบนักแสดงอาวุโสคนดังกล่าว เสียชีวิตในขณะที่กำลังกักตัวในโรงแรมแห่งหนึ่งของฮ่องกง โดยเขาได้ทำการกักตัวเพื่อที่จะเดินทางเข้าประเทศสิงคโปร์ ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบ และตรวจหาเชื้อโควิดนั้น ก็พบว่าผลออกมาเป็นลบ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดว่าเสียชีวิตได้อย่างไร

ทั้งนี้ ได้มีสื่อท้องถิ่นรายงานว่า ก่อนหน้านี้เขาได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่มาเลเซียคนเดียวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะมาท่องเที่ยวต่อที่สิงคโปร์ หลังจากนั้นก็จะเดินทางกลับฮ่องกง แต่ก็พบว่าเสียชีวิตก่อนที่จะได้ท่องเที่ยวในสิงคโปร์ ซึ่งการพบว่าเขาเสียชีวิตนั้นก็ทราบมาจากตอนนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขผู้ทำหน้าที่ตรวจสุขภาพตามกำหนดนั้นไม่สามารถที่จะติดต่อเขาได้ จึงได้ประสานงานกับเจ้าที่ของโรงแรมเพื่อตรวจสอบ จนกระทั่งพบร่างของเขาว่าเสียชีวิตแล้วภายในห้องพักนั่นเอง

Previous articleSM Entertainment ต้นสังกัดแถลงยืนยัน จีซอง NCT ตรวจหาเชื้อโควิด แล้วพบว่าติดเชื้อ
Next articleรอติดตามได้เลย ยืนยันแล้ว 365 Days ภาค 3 มาแน่