คิวเท โอปป้า เน้นชัด ไม่รับทีมงานเก่ากลับมาแน่นอน

31

ทีมงานเก่า

จากกรณีที่ “คิวเท โอปป้า” หรือ “ซิม” ยูทูบเบอร์หนุ่มเกาหลีออกมาเปิดเผยเรื่องที่ทีมงานลาออกยกทีม เพราะต้องการเงินเดือนเพิ่ม ทั้งที่บางคนจบ ม.6 ไม่มีประสบการณ์ แต่ก็ให้เงินเดือนถึง 3 หมื่น บางคนยังลักของแบรนด์เนมไปขาย และได้เอาเขาไปนินทาลับหลัง กระทั่งเป็นที่สนใจของโลกออนไลน์ แฮชแท็กพุ่งอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ข้ามคืน โดยทางคิวเทก็ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีแล้วนั้น

ทางอดีตทีมงานของคิวเทก็ได้เข้าพบกับ “ทนายไพศาล” เพื่อขอรับคำปรึกษา และทนายได้เปิดเผยว่าอดีตทีมงานเชื่อว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดและอยากกลับไปทำงานกับคิวเทอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 คิวเทได้อัพโหลดคลิปวิดีโอความยาว 3.08 นาที ในชื่อหัวข้อว่า “ขอกลับมาทำงานด้วย?” ผ่านยูทูบชาแนล “Kyutae Oppa” ที่มีผู้ติดตามอยู่ 7.88 ล้านคน ใจความว่า

“ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่เป็นห่วงผม ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมาเยอะแล้วครับ หลายๆ คนก็ถามผมว่าจะรับทีมงานกลับเข้ามาทำงานอีกไหม อย่างที่เห็นได้เห็นในข่าวแล้วว่าทีมงานเก่าที่ออกไป อยากจะกลับมาทำงานอีกรอบ อยากจะกลับมาเป็นครอบครัวเราอีกรอบ หลายคนก็กังวลว่าผมจะรับกลับหรือเปล่า แต่ผมบอกในเวลานี้ ตรงนี้เลยว่า ‘ไม่’ ผมจะไม่รับกลับ เพราะว่าผมรู้สึกเสียเวลามากพอแล้ว

ผมตามอ่านข่าวหมดทั้งดีและไม่ดี ในมุมของผมรู้สึกว่าพวกเขาไม่มีความจริงใจ เพราะว่าจริงๆ เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ยาวนาน ก็ไม่มีใครมาขอโทษผม จริงๆ ก็ไม่อยากยุ่งแล้วนะทุกคน ผมเสียเวลามาเยอะแล้ว ผมเสียทั้งงานและสภาพจิตใจ กว่าผมจะถ่ายคลิปหนึ่งออกมา ค่อนข้างใช้เวลาทำใจนานมาก ผมอยากเริ่มต้นใหม่ ทั้งหมด อยากมีทีมใหม่ ครอบครัวใหม่ ทำคอนเทนต์คุณภาพให้ดีที่สุด ผมไม่อยากอยู่กับคนที่ทำร้ายเราไปแล้ว

สุดท้ายอยากจะบอกทุกคนว่า ตอนนี้ผมเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ ทั้งหมดเลย ขอคนที่จริงใจ จริงใจ และจริงใจ

สุดท้ายผมมองว่า ไม่เป็นไร เริ่มต้นใหม่ เป็นบทเรียนของผม พัฒนาบริษัทให้มันพัฒนาขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ เจอกันในคลิปสนุกๆ ในวันต่อไป กลับมาเป็นคิวเทโอปป้าที่สนุกสนานเหมือนเดิม ขอบคุณครับ”

ทั้งนี้ภายใต้คลิปดังกล่าวก็มีแฟนคลับและบุคคลทั่วไปแวะเวียนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

Previous articleคิมเบอร์ลี่ แชร์ภาพอวยพร หมาก ปริญ สุดหวานจนมดขึ้นจอ
Next articleแพท ณปภา โชว์หุ่นในชุดวันพีซ สวยจนสะดุดสายตา