บอย ปกรณ์ เล่าถึงอาการป่วยของ โควิด – 19 ที่มีอาการหนาวสั่นและเป็นไข้

57

โควิด - 19กลายเป็นอีกหนึ่งดาราคนดังที่รับผลกระทบ จากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างแท้จริง สำหรับ บอย ปกรณ์ พระเอกหนุ่มคนดัง ทีในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจถึงช่วงเวลาที่เขาได้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งเป็นช่วงวันวาเลนไทน์ และนั้นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลดังกล่าวได้

และในครั้งนี้หนุ่มบอย ได้กล่าวถึงอาการการติดเชื้อ ซึ่งอาการของเขามีไข้และเริ่มขึ้นน้ำลายเจ็บคอ

 “ตอนนี้ทุกอย่างโอเคขึ้นแล้ว และค่อนข้างโชคดีตรงที่ตนเองไม่ได้มีอาการมาก จึงไม่ได้มีเอฟเฟ็กต์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้นกับร่างกาย”

 “มารู้ตัวก็คือคืนวันที่ 13 ช่วงดึก ๆ แล้ว มันรู้สึกหนาวหวิว ๆ เหมือนจะมีไข้ และเวลากลืนน้ำลายก็เจ็บคอ ปรากฎว่าพอตื่นเช้ามาปุ๊บก็ตรวจ นั่นแหละครับเกมเลย (ยิ้ม) ตรงวันวาเลนไทน์พอดี 14 กุมภาพันธ์ เราก็เลยต้องเลื่อนวันทานข้าวด้วยกันเป็นตอนที่ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว”

 “ถามรู้สึกยังไงบ้างตอนที่รู้ว่าตัวเองติด จริงๆ ก็หลายอย่างนะครับ ห่วงคนที่บ้าน ห่วงงาน และก็เรื่องห่วงวาเลนไทน์ เพราะผมเองก็จองอะไรต่างๆ เอาไว้แล้ว คือมันผิดแผนไปหน่อย ก็ขอโทษเฟย์เขาไปประมาณว่า ขอโทษด้วยที่ไปตามไปแพลนไม่ได้และทำให้เขาต้องกักตัว ซึ่งเขาก็เข้าใจ”

 “สำหรับอาการของผมช่วงที่รักษาตัวในโรงพยาบาล ถือว่าค่อนข้างโชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก จะมีก็แค่ ไอ คันคอ ไม่มีไข้ ไข้ไม่เคยขึ้นเลย ปอดก็ปกติไม่มีฝ้า อาการค่อนข้างเบา แต่ก็กินยาตามปกติครับ ส่วนหลังจากนี้จะมีไปเช็กสุขภาพเพิ่มเติมไหม คุณหมอก็บอกว่าผมค่อนข้างโชคดีที่อาการไม่เยอะ แต่ถ้าหากมีอะไรที่รู้สึกผิดปกติอย่างเช่น เหนื่อยง่าย ก็อาจจะต้องเช็กปอด แต่เท่าที่อยู่โรงพยาบาลไม่มีอะไรผิดปกติ”

Previous article“หมอของขวัญ” หมดศรัทธา การตายของแตงโมไร้ค่า แต่แพง
Next articleวอย เกรียงไกร ฟาดแรง คุณอย่าเรียกตัวเองว่าผู้จัดการดารา