หนูเล็ก ก่อนบ่ายเผยการผันตัวมาขายของออนไลน์

165

ขายของออนไลน์

เรียกได้ว่าต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยอย่างแท้จริงสำหรับ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย สาวสวยอารมณ์ดีอยู่ในวงการบันเทิงไทยและวงการตลกมาอย่างยาวนาน ทว่าในเวลานี้เธอต้องทำตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์และยังต้องเจอกับกระแสดราม่าได้หลากหลายด้าน

ล่าสุดหนูเล็กก่อนบ่ายได้เปิดใจผ่านรายการ Z Story Z Holiday ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสองพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา กับประเด็นการผันตัวมาทำแม่ค้าออนไลน์

 “อยู่ในวงการมาประมาณ 13 ปีได้ค่ะ ผันตัวมาขายของออนไลน์ จริงๆ เราขายของตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้ว เรื่องนี้อาจจะไม่ค่อยมีใครรู้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เราจะไปขายของที่ตลาด พอได้มาประกวด เข้าวงการ เราก็ยังคงขายครีมบำรุงผิวบ้าง ครีมกันแดดบ้าง เราขายหมดทุกอย่าง เรารักการเป็นแม่ค้าอยู่ก่อนแล้ว”

 “ช่วงโควิด ขายของดีสวนกระแส ยอดขายพุ่งขายดีมาก ๆ ค่ะ ตื่นเช้ามาอาบน้ำแต่งหน้าก็ไลฟ์สดแล้ว เสร็จแล้วมาไดร์ผม ก็ขายไดร์ผมได้อีก กลับบ้านมาตอนเที่ยงมากินข้าว ก็ขายแกงไตปลาอีก แต่ที่สำคัญคือ เราขายในราคาที่จับต้องได้ ขายในราคาหลักสิบ หลักร้อย ปรากฏว่ามีคนมาบอกว่า ขายแบบนี้เมื่อไหร่จะรวย เชื่อไหมว่ามันทำให้เราสตั้นไป 1 เดือนเต็ม เรารู้สึกว่าท้อ มาถามตัวเองว่า นี่เราขยันผิดที่หรอ คำพูดที่คนเขาบอกเรา มันเป็นคำพูดนิ่มๆ แต่ฟังแล้วมันเจ็บ แทบจะเลิกขายเลยตอนนั้น

แล้วเราก็มานั่งคิดว่า จะขายอะไรให้มันได้เงินเยอะเหมือนคนอื่นเขา ไปคิดหาหนทาง สุดท้ายก็คือมานั่งคุยกับแฟน แล้วสรุปว่าเราทำไม่ได้ เราเป็นแบบนี้ เราอยากทำให้สิ่งที่เป็นทางของเรา เราเป็นคนบ้านๆ แล้วถ้าเกิดจู่ ๆ เราไปขายของแพง แล้วใครจะมาซื้อ เราเอาแค่ที่ได้ เพราะว่าที่เราได้อยู่ทุกวันนี้ มันก็ไม่ได้ลำบาก ไม่เดือดร้อนอะไร”

Previous articleต๊ะ วริษฐ์ กับการตอบคำถามฉายาพระเอกสไปเดอร์แมน
Next articleบุญหนุนส่งแม่ชีวัยชราถูกรางวัลที่ 1 ถึง 12 ล้านบาท