บอย ปกรณ์ เล่าความรู้สึกฉลองวันวาเลนไทน์ย้อนหลัง

130

วันวาเลนไทน์

ความรักกำลังผลิบานอย่างแท้จริงสำหรับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดาราหนุ่มคนดัง ที่เขาได้ออกมาอัพเดทความหวานชื่น ระหว่างเขากับสาวคนสนิทอย่างเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK

โดยในครั้งนี้ความหวานชื่นที่เรียกได้ว่ามดต้องรุมตอมและกองทัพนักข่าว ต้องเร่งเข้าถ้ำข่าวล่าสุดท้ายวาเลนไทน์ปีแรกของทั้งคู่ก็ต้องสะดุดเพราะเชื้อไวรัสโควิด 19

อย่างไรก็ตามทั้งสองได้ออกไปทานอาหารมื้อพิเศษ หลังจากที่ผ่านพ้นเรื่องราวร้าย ๆ นี้ พร้อมกับ บอย ปกรณ์ ได้เปิดเผยถึงดอกทานตะวัน ที่มีความหมายเป็นอย่างมากและเขาตั้งใจจะมอบให้ในวันแห่งความรักที่ผ่านมา

“ย้อนกลับมาที่วาเลนไทน์ หายปุ๊บ ก็ฉลองปั๊บ ใช่ครับ คือเฟย์เขาจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดหลายวัน ผมก็เลยต้องนัดทานวันนั้น ถือว่ายังโชคดีที่มีวันว่างตรงกัน เป็นการฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังไปในตัว  แต่ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่ได้มีวันวาเลนไทน์เป็นของตัวเอง เอ่อ…ก็ดีครับ แต่ไม่ได้มีอะไรพิเศษนะ เป็นการทานข้าวปกติ แค่มันมีความรู้สึกดีๆ แบบว่าเป็นวาเลนไทน์แรกของเรานะ”

 “ทำไมถึงมอบดอกทานตะวันให้ ผมเองก็ชอบดอกทานตะวัน และเฟย์เขาก็เหมือนดอกทานตะวัน เขามีความสดใส ยิ้มแล้วโลกสดใส รู้สึกว่าเขาเหมือนดอกทานตะวัน เรื่องนี้ผมก็บอกเขาเหมือนกัน”

 “ยังไม่ได้ขอเขาเป็นแฟน ผมคิดว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามจังหวะธรรมชาติดีกว่า สบาย ๆ ถ้ามันถึงเวลาที่เหมาะสมเดี๋ยวมันก็คงเกิดขึ้นเอง”

 “ความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่าพัฒนาจากเดิม ความสนิทมันก็มากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป”

Previous articleดูดวง “ความรัก” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565
Next articleหนุ่ม ศรราม ขอพูดในฐานะคนเป็นพ่อเกี่ยวกับข่าวการจากไปของ แตงโม นิดา