ดูดวง “ความรัก” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565

280

ดูดวง

เปิดดวงชะตาตามวันเกิด ทำนายสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ทางด้านความรัก ช่วงปักษ์แรกของเดือนมีนาคม หรือระหว่างวันที่ 1 – 15 มีนาคม 2565 เพื่อเตรียมรับมือระแวดระวังกับเรื่องร้ายที่อาจเกิดขึ้น และคาดหวังกับเรื่องดี ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

คนเกิดวันอาทิตย์ :

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง ระวังปล่อยใจไปกับคนอายุน้อยที่ก้าวเข้ามาและสร้างความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ มีโอกาสที่ตัวคุณเองจะกลายเป็นมือที่สาม ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักทางออนไลน์หรือกับคนต่างถิ่น แต่เป็นแค่ช่วงดูตัวดูใจเท่านั้น

คนเกิดวันจันทร์ :

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง อาจมีช่องว่างที่เกิดจากความห่างเหินเพราะมัวโฟกัสเรื่องอื่น จึงควรแบ่งเวลาหันมาใส่ใจเติมความหวานให้ความรักบ้าง ส่วนคนโสดได้เจอคนอายุห่างกันแต่ตรงสเปคและยังเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลอีกด้วย

คนเกิดวันอังคาร :

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง อาจมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 หรือชู้สาวเข้ามา คิดดี ๆ ว่าสมควรดึงเข้ามาให้ชีวิตวุ่นวายเดือดร้อนไหม ถ้ามีสติก็จะหาทางออกได้เอง ส่วนคนโสดได้เริ่มต้นศึกษาดูใจกับคนที่อายุต่างกันหรือเป็นชาวต่างชาติ

คนเกิดวันพุธ :

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง อาจได้ข่าวดีจากคนรัก หรือหากช่วงนี้อยู่ห่างไกลกันก็อาจได้กลับมาเคียงข้างกันเร็ว ๆ นี้ ส่วนคนโสดที่เพิ่งเลิกลาคนรักเก่าและยังลืมอดีตไม่ได้ อาจพลาดโอกาสที่จะเห็นคนใหม่ที่พยายามเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ

คนเกิดวันพฤหัสบดี :

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง รู้สึกความสัมพันธ์คืบหน้าไปมากโดยเฉพาะคนที่มองการใช้อนาคตร่วมกัน อาจสมหวังในไม่ช้าได้แจกการ์ดและลั่นระฆังวิวาห์ ส่วนคนโสดอาจพบคนถูกใจแบบไม่คาดฝันในที่ทำงานหรือเป็นคนใกล้ตัวที่ไม่เคยมอง

คนเกิดวันศุกร์ :

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง อาจเสริมความรักที่ดีอยู่แล้วให้ดีเพิ่มขึ้นด้วยการมอบของขวัญแบบเซอร์ไพรส์หรือชวนกันพักผ่อนท่องเที่ยวทำกิจกรรมด้วยกัน ส่วนคนโสดเหมือนช่วงนี้เสน่ห์แรงเพราะคนเข้าหาเยอะ ให้ระวังใจและการวางตัวให้เหมาะสม

คนเกิดวันเสาร์ :

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง หากชีวิตที่ผ่านมาเกิดความขัดแย้งหรือมีมุมมองแตกต่างกัน พยายามปรับตัวแล้วยังเข้ากันไม่ได้ถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้ง อาจถึงเวลาตัดสินใจครั้งสำคัญ ส่วนคนโสดที่เพิ่งอกหักหรือเลิกลา มีเกณฑ์พบรักใหม่ให้หัวใจแช่มชื่น

Previous articleดูดวง “การเงิน” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565
Next articleบอย ปกรณ์ เล่าความรู้สึกฉลองวันวาเลนไทน์ย้อนหลัง