หนุ่ม ศรราม ขอพูดในฐานะคนเป็นพ่อเกี่ยวกับข่าวการจากไปของ แตงโม นิดา

91

แตงโม นิดา

ถือเป็นอีก 1 คนดัง ที่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราว การจากไปของสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกจากเรือ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและเรื่องราวดังกล่าวยังคงเป็นปริศนาว่านี่คืออุบัติเหตุหรือมีเหตุการณ์อะไรซ่อนเร้นหรือไม่

โดยในครั้งนี้ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกคนดังค้างฟ้า ของวงการบันเทิงเมืองไทย ได้ออกมาเปิดใจในฐานะที่เขาเป็นพ่อคนเช่นกันและติดตามข่าวจากการจากไปของเพื่อนนักแสดงรายนี้ ซึ่ง ศรราม ได้โพสต์ข้อความ สุดฟาดในครั้งนี้ว่าในฐานะที่เขาเป็นพอ ใครที่ทำให้ลูกเขาตายก็จะไปจะต้องรู้สาเหตุให้ได้

 “ในฐานะเป็นพ่อคน ใครทำอะไรให้ลูกผมตาย ผมจำเป็นต้องรู้สาเหตุที่แท้จริงอย่างสิ้นสงสัย แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตผมก็ตาม เงินปิดปากคนได้จริง…? เงินกับหัวใจ…? เงินกับความจริงใจ…? สัปดาห์นึงแล้วที่น้องแตงโมจากไป”

และ ศรราม ยังได้เขียนแคปชั่นทิ้งท้ายว่า

 “ขอบพระคุณพี่ๆกู้ภัยทุกหน่วย และพี่ๆเจ้าหน้าที่ตำรวจและอีกหลายภาคส่วนที่กำลังพยายามทวงความยุติธรรมคืนให้น้องแตงโมนะครับผม ด้วยความเคารพครับผม @melonp.official @sornramfanclub #ความยุติธรรม#แตงโม”

ทั้งนี้ในเวลาต่อมาทางด้าน หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในทันทีว่า

 “พ่อ ฟาด แล้ว 1 หัวอกพ่อ” พร้อมถามต่อว่า “นี่ยังร้องไห้อยู่ใช่ปะ ?? เฮ้อ ทำให้คนอย่างศรรามน้ำตาไหลได้ กอด ๆๆ พี่ชาย”

ซึ่ง ศรราม ก็ได้เข้ามาตอบกลับเช่นกันว่า

 “หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่นะครับน้องรัก” จากนั้น หนิง ปณิตา จึงพูดทิ้งท้าย “แค่ลูกป่วยเรายังแทบตาย กอดนะ ถ้าดูข่าวแล้วเครียด ก็พักสมองบ้าง กินข้าวด้วยนะลูกเพ่”

Previous articleบอย ปกรณ์ เล่าความรู้สึกฉลองวันวาเลนไทน์ย้อนหลัง
Next articleสตูดิโอเกมยูเครนเผชิญวิกฤติ ตั้งอยู่ในพื้นที่สงคราม