ยินดีกับ “เอ๊ะ ศศิกานต์” หลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 เผยชีวิตสุดแฮปปี้ ใช้ชีวิตต่างประเทศ

42

ตั้งท้อง

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ “เอ๊ะ ศศิกานต์” ที่เจ้าตัวได้เผยภาพลงในสื่อโซเชียล กับภาพที่เธอเองตั้งท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งงานนี้กลุ่มเพื่อนและญาติ ๆ พร้อมกับแฟนคลับต่างก็ขอแสดงความยินดี เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่า เอ๊ะ ศศิกานต์ พยายามที่จะตั้งท้องลูกคนที่ 2 มานาน แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยภาพ และแฟนคลับก็ร่วมแสดงความยินดี

สำหรับ เอ๊ะ ศศิกานต์ เจ้าตัวได้ห่างหายจากวงการบันเทิง หากนับรวมถึงวันนี้ก็ประมาณ 8 ปีเต็ม หลังจากที่ได้ย้ายไปใช้ชีวิตกับสามี ดอมินิค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะสร้างครอบครัวที่อบอุ่น และแน่นอนว่า ถึงแม้ เอ๊ะ ศศิกานต์ จะไม่ได้อยู่ในแวดวงบันเทิง 8 ปี แต่สำหรับแฟนคลับคงจดจำเธอในฐานะซุปเปอร์โมเดลระดับแถวหน้าของเมืองไทย และผลงานทางด้านวงการบันเทิงอีกมากมาย ที่ เอ๊ะ ศศิกานต์ ได้ฝากไว้

สำหรับในปัจจุบันนี้ เอ๊ะ ศศิกานต์ การมีลูกชาย 1 คน ก็คือน้องโรนิน อายุ 6 ขวบ แล้วตัวเองก็พยายามที่จะตั้งท้องลูกคนที่ 2 มาโดยตลอด และใช้วิธีทางการแพทย์หรือว่าวิทยาศาสตร์เข้าช่วย จนกระทั่งเริ่มรู้สึกหมดหวัง และคิดว่าคงไม่สามารถตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ แต่ทว่าล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยโดยที่บอกว่าลูกคนที่ 2 ที่จะเกิดมาเป็นน้องของโรนิน คือใช้วิธีตามธรรมชาติ ซึ่ง เอ๊ะ ศศิกานต์ ได้โพสต์แคปชั่น ว่า

“ไม่คิดว่าจะมีโอกาสตั้งท้องอีกครั้ง หลังจากทำ ICSI ไม่รู้กี่ครั้งไม่เคยสำเร็จ ในที่สุดก็ได้ลูกชายทั้งสองมาด้วยวิธีธรรมชาติ I’m feeling blessed #27weeks” ซึ่งตอนนี้ เอ๊ะ ศศิกานต์ ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 อายุครรภ์ 27 เดือน และอีกไม่นานน้องโรนิน ก็คงจะเป็นพี่ชายอย่างเต็มตัว และคอยดูแลน้องคนที่สองที่ในอีกไม่นาน ก็จะลืมตาออกมาดูโลก

Previous articleฟาดแรง “มิน พิชญา” บอกถึงหน้าที่ผู้จัดการที่ดี ควรทำอย่างไร
Next article“หวยกูยเซราะกราว” รักษามาตรฐานความแม่น งวดนี้เข้าทั้งบน – ล่าง